อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า เวโรนิก แม่ของเขาซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวด้วยนั้น ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับครอบครัวของ คิลิยัน เอ็มบัปเป และ ปอล ป็อกบา 2 เพื่อนร่วมทีมชาติ บนอัฒจันทร์หลังเกมที่ “ตราไก่” พ่าย สวิตเซอร์แลนด์ ในการดวลจุดโทษ ในรอบก่อนรองชนะเลิศศึกยูโร 2020 เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

หลังเกมดังกล่าว สื่อหลายสำนักในแดนน้ำหอม รายงานว่า มารดาของดาวเตะยูเวนตุส แสดงความไม่พอใจใส่ครอบครัวของ ป็อกบา ที่ทำเสียบอลจนทีมโดนตีเสมอ รวมถึงครอบครัวของ เอ็มบัปเป ที่เป็นคนยิงจุดโทษลูกสุดท้ายไม่เข้า อย่างไรก็ตาม ราบิโอต์ ยืนยันว่ามันไม่ได้มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น

ราบิโอต์ กล่าวว่า “บนอัฒจันทร์วันนั้นมันไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรทั้งสิ้น ผมประหลาดใจมากที่ได้ยินข่าวแบบนั้น ผมได้คุยกับแม่แล้ว และผมก็เชื่อเธอ เธอบอกว่ามันไม่มีอะไร และนั่นก็คือความจริง ในคลิปคุณอาจเห็นอาการหงุดหงิดบ้าง แต่มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ใครจะรู้ล่ะว่าพวกเขาพูดอะไรกันบ้าง ผมไม่เคยคุยเรื่องนี้กับ เอ็มบัปเป และ ป็อกบา พวกเขาไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมเองก็เช่นกัน ดังนั้นมันจึงไม่จำเป็นแต่อย่างใดที่เราต้องมานั่งคุยกันเรื่องนี้”