ฮอตฮิตหนักจัดเต็มจริงๆ สำหรับกระแสจากซีรีส์สุดปัง “ปลาบนฟ้า” ของค่าย จีเอ็มเอ็มทีวี ซึ่งจากการออนแอร์ไปทำให้แฟนๆ ทั่วโลกประทับใจมากและพากันติดตามรวมถึงหลงรักนักแสดงนำอย่าง ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์, หลุยส์-ธณวิน ธีรโพสุการ กันอย่างมากมาย

งานนี้จากความสำเร็จดังกล่าวทำให้มีการจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ขึ้น โดยใช้ชื่อว่า “FISH UPON THE SKY Live Fan Meeting วันที่ปลาเต็มฟ้า” โดยแทคทีมหนุ่มหล่อ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ แขกรับเชิญพิเศษมา สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับแฟนคลับทั่วโลก ได้ฟินขั้นสุดกัน โดยบรรยากาศในงานเป็นไปแบบอบอุ่น และแสงสีเสียง รวมถึงโชว์ของหนุ่มๆ ก็ทำเอาแฟนๆ ฟินหนักมากทีเดียว

เริ่มออกสตาร์ตความสุขด้วยโชว์สุดประทับใจในเพลง “ข้างๆ” เพลงประกอบซีรีส์จาก 4 หนุ่ม ปอนด์-ภูวิน-นีโอ-หลุยส์ ที่ควงคู่ส่งความฟินให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง พร้อมกล่าวทักทายและต้อนรับแฟนคลับทั่วโลกเข้าสู่งานไลฟ์แฟนมีตติ้งครั้งแรก ท่ามกลางภาพผู้โชคดี ที่แสดงอยู่บนจอ LED ขนาดยักษ์ จากนั้นก็เติมเต็มความสุขกับวันที่แสนพิเศษด้วยบรรยากาศสุดฟินกับเรื่องราวจุดเริ่มต้นของเหล่าแก๊งปลาบนฟ้าที่มาเผยโมเมนต์ความซี้ปึ้กสุดน่ารักสดใสของแต่ละคน ที่เรียกว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ กันยกใหญ่ ก่อนจะถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกับช่วงสุ่มเลือกแฟนคลับ ผู้โชคดีได้เป็น Lucky Fan ขึ้นมาถาม-ตอบกันแบบเรียลไทม์กับ 4 หนุ่ม “ปอนด์-ภูวิน-นีโอ-หลุยส์” และฟินกันต่อกับโมเมนต์น่ารักชวนเคลิ้มด้วยโชว์จากคู่จิ้นคู่ฮิต “นีโอ-หลุยส์” ในเพลง “นิดนึง” 

ต่อด้วยโชว์สุดฟินของคู่จิ้นคู่ฮอต “ปอนด์-ภูวิน” กับเพลง “มองกี่ทีก็น่ารัก” ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาไปกับโชว์ของพวกเขาอย่างมาก ก่อนชวนแฟนๆ มาร่วมพูดคุยถึงซีนความรักในซีรีส์และความสัมพันธ์สุดจิ้นฟินจิกหมอนของแต่ละคู่กับความคลั่งรักหนักมากที่อยู่ในความทรงจำของแฟนๆ รวมถึงการแสดงฉากประทับใจในกิจกรรมจำลองซีนไฮไลต์ ที่ทั้ง 2 คู่ นำมาเล่นให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ดูกันสดๆ แบบไม่มีคัทอีกด้วย กับกิจกรรม “ปลาบนฟ้า Uncut” ซึ่ง “นีโอ-หลุยส์” เริ่มเล่นเป็นคู่แรกกับซีน “ผมกลัวตุ๊กแก” และต่อด้วยคู่ของ “ปอนด์-ภูวิน” กับซีน “มึงคือเพื่อนคนแรกของกู” ที่ทำเอาทุกคนใจละลายร้องกรี๊ดสนั่นทะลุจอเลยทีเดียว

จากนั้นแฟนๆ ก็ต่างตื่นตาตื่นใจและฟินกระจายกับโชว์พิเศษเพลง “เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน” ที่ “ปอนด์-ภูวิน” ควงคู่กันมาโชว์เสียงเพราะๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะจับมือ “มิกซ์” แขกรับเชิญคนพิเศษ มาเสิร์ฟความฟินสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการแสดงโชว์เพลง “คนแบบไหน” เพลงประกอบซีรีส์ปลาบนฟ้าอีกเพลงหนึ่ง พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมย้อนวันวานบรรยากาศเบื้องหลังในการถ่ายทำและเรื่องราวสนุกๆ ในกองถ่าย ต่อด้วยโมเมนต์พิเศษที่ทุกคนรอคอยกับช่วงสุ่มเลือกแฟนคลับ ผู้โชคดีได้เป็น Lucky Fan ขึ้นมาถาม-ตอบกันแบบเรียลไทม์อีกครั้งกับ 5 หนุ่ม พร้อมเผยความประทับใจในมิตรภาพที่ทั้ง 5 หนุ่มแก๊งปลาบนฟ้ามีให้ต่อกัน รวมถึงความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ โดยพวกเขาตั้งใจเต็มที่ทำโชว์ในวันนี้ออกมาอย่างดีที่สุด เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณที่แฟนๆ ทุกคนคอยอยู่เคียงข้างคอยสนับสนุนและให้กำลังใจกันอยู่เสมอ

ปอนด์-ภูวิน-นีโอ-หลุยส์-มิกซ์ เผยว่า “ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ นะครับ ที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กระแสตอบรับดีมากๆ ทำให้พวกเราได้มาเจอกันอีกครั้ง และพวกคุณคือความสุข คือครอบครัวของพวกเรา ขอบคุณที่มอบความรักและสนับสนุนกันจนถึงทุกวันนี้ คอยอยู่ข้างๆ เติมเต็มความสุขให้กับพวกเรา และเป็นพลังให้กันในยามที่ท้อแท้ แล้วถ้าเจอกันที่ไหน ก็อย่าลืมเข้ามาทักทายกันนะครับ” พร้อมส่งท้ายโชว์อันแสนอบอุ่นเต็มไปด้วยบรรยากาศความประทับใจสุดพิเศษด้วยเพลง “คนธรรมดา” ที่จัดมาเซอร์ไพร้ส์ มอบให้แฟนคลับทั่วโลกได้ฟินขั้นสุดและมีความสุขที่สุด ในงานแฟนมีตติ้งแรกของพวกเขา ได้เติมเต็มท้องฟ้าให้เต็มไปด้วยปลามาบอกรัก กับวันที่แสนพิเศษครั้งนี้นั่นเอง

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews