วันจันทร์ 22 ธันวาคม 2557 อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

 

วันนี้(26 มี.ค.) ที่ศูนย์การค้า เดอะ ไนน์ พระราม 9 น.ส.อินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายโครงการและการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับปรุงเกมออนไลน์ ออดิชั่น ซีซั่น 3 หลังเปิดให้บริการเกมนี้ขึ้นปีที่ 7   โดย 6 ปีที่ผ่านมาเกมนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์ ถือเป็นเกมแดนซ์ออนไลน์ยอดนิยมอันดับ 1 ของเมืองไทย โดยปัจจุบันมีฐานผู้เล่นที่ลงทะเบียนจำนวน 18 ล้านไอดี มีผู้ที่เข้ามาเล่นจำนวนเฉลี่ย 3 แสนคนต่อวัน เป็นผู้หญิง 50% และชาย 50 %  อายุระหว่าง 12-25 ปี

สำหรับการอัพเกรดเกมออนดิชั่น ซีซั่น 3 นี้ ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ อาทิ ซูเปอร์ สเปเซียล ที่ให้ผู้เล่นแดนซ์แล้วรับของรางวัล ซูเปอร์สตาร์ การแข่งขันเฟ้นหาออดิชั่นสตาร์ ประจำปี 2013 และ ซูเปอร์ เซอร์ไพรส์ ที่ปลดแบนผู้เล่นคนเก่าๆ ที่เคยต้องโทษออกจากเกม ฯลฯ นอกจากนี้ยังได้จัดแคมเปญดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ในชื่อ “สดชื่นกับกาโตะ แดนซ์สุดมันส์กับออนดิชั่น ซีซั่น 3” เปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของไอเทมแคสคอตกาโต๊ะเริ่มตั้งแต่ เม.ย.-มิ.ย. 56

น.ส.อินทรา กล่าวต่อว่า เกมออดิชั่นยังได้นำเสนอในรูปแบบของแพลตฟอร์มใหม่ ในการโปรโมทศิลปินผ่านเกมออนไลน์ โดยปัจจุบันได้รับความร่วมมือจากค่ายเกมใหญ่ๆในการเป็นคู่ค้ากัน อาทิ จีเอ็มเอ็ม  อาร์เอส โมโน มิวสิค สหภาพการดนตรี เคพีเอ็น ฯลฯ ถือเป็นไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ ที่ตรงกับไลฟ์สไตส์ขอวัยรุ่นยุคปัจจุบัน คือ การฟัเพลง เต้น แชท และแฟชั่น.


Tags:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แบ่งปัน

แสดงความคิดเห็น