ลาซาด้า ฉลองครบรอบ4ปี จัดโปรหั่นราคาพิเศษ4วันเต็ม

ลาซาด้า ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดแคมเปญ “Birthday Sale! เกิดต้องช้อป!” ระหว่างวันที่ 15 – 18 มี.ค.59 มหกรรมสินค้าลดราคาสุดยิ่งใหญ่ 4 วันเต็ม

 

วันนี้ (4 มี.ค.) ที่ โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัทลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ธุรกิจเอสเอ็มอีในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว  อีคอมเมิร์ซได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น โดยตลอด 4 ปีที่ผ่านมา พฤติกรรมการชอปปิ้งออนไลน์ของคนไทยมีการเปลี่ยนแปลงไปโดยหันมาสนใจในโซเชี่ยลมีเดียมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการที่คนไทยมีความคุ้นเคยกับการชอปปิ้งออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีปริมาณมากขึ้น ซึ่งลาซาด้ายังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้การชอปปิ้งออนไลน์เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายสำหรับผู้บริโภค โดยปัจจุบันลาซาด้ามีผู้ค้าออนไลน์ในไทยบนแพลตฟอร์มกว่า 8,400 และคาดว่าจะมีจำนวนผู้ค้าออนไลน์เพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

                อย่างไรก็ตาม ลาซาด้า จะยังคงมุ่งเน้นการสรรหาสินค้าที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภค การขยายโครงสร้างทางโลจิสติกส์ รวมไปถึงการเปิดให้บริการชำระเงินรูปแบบใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ชอปปิ้งออนไลน์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคนไทย ซึ่งปีนี้ ลาซาด้าเตรียมเปิดให้บริการใหม่ เพื่อมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าให้แก่ทั้งผู้บริโภคและผู้ค้าออนไลน์ เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวบริการสำคัญอย่างบริการชำระเงินออนไลน์ที่ช่วยให้การชอปปิ้งออนไลน์ง่ายขึ้นผ่าน helloPay บริการจัดส่งสินค้าด่วน และ Fulfilment Center สำหรับผู้ค้าออนไลน์ โดยลาซาด้าจะเป็นคลังเก็บสินค้า ให้บริการแพ็คและจัดส่งสินค้าให้ถึงมือผู้บริโภค ลดเวลาในการดำเนินการของผู้ค้า รวมไปถึงการนำฟีเจอร์ Shop in Shop มาใส่ไว้ในแอพพลิเคชั่นของลาซาด้า เพื่อให้แบรนด์สินค้าสามารถเชื่อมต่อกับผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น

“ลาซาด้า กรุ๊ป มีมูลค่าซื้อขายสินค้าโดยรวมประจำปีจากทั้ง 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นมูลค่าสูงถึง 4.6 หมื่นล้านบาท ได้แก่ ประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม โดยประเทศไทยและอินโดนีเซีย เป็นประเทศที่มีการเติบโตมากสุด อีกทั้ง ยังพบว่ายอดขายสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน คิดเป็น 60% ของยอดขายทั้งหมดในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีผู้บริโภคเริ่มปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมาสู่การชอปปิ้งออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนมากขึ้น โดยมีผู้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นลาซาด้าผ่าน แอนดรอยด์ และ ไอโอเอส กว่า 30 ล้านครั้ง

“ปัจจุบันลาซาด้า มีสินค้าทั้งไทยและต่างประเทศให้เลือกกว่า 16 ล้านชิ้น จากร้านค้าขนาดย่อม ขนาดกลาง หรือแม้กระทั่งแบรนด์สินค้าชั้นนำ ธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดดถึง 900% จากไตรมาสที่1 ถึงไตรมาสที่4 ภายหลังจากที่ลาซาด้าได้พัฒนามาร์เก็ตเพลสสำหรับผู้ค้าออนไลน์กว่า 40,000 คน”

ทั้งนี้ ลาซาด้าได้จัดแคมเปญ “Birthday Sale! เกิดต้องช้อป!” ระหว่างวันที่ 15 – 18 มี.ค.59 เพื่อฉลองครบรอบสี่ปีของลาซาด้า ซึ่งจะมีดิลพิเศษให้กับผู้บริโภคชาวไทย อาทิ โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการการ, แฟลชเซลส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟทุก 4 ชั่วโมง, สินค้ากว่า 400 ชิ้น ที่นำมาลดราคาล้างสต๊อกโดยเริ่มต้นที่ 40% ทุกวัน และพบกับสินค้าวันละหนึ่งชนิด ในราคาสุดเซอร์ไพรส์เพียง 4 บาท ในช่วงเวลาต่างๆ ระหว่างวันที่ 7 – 14 มี.ค.นี้ และร่วมเล่นเกมชิงรางวัลจากเว็บไซด์ และโซเชียลมีเดียของลาซาด้า พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปประเทศญี่ปุ่นทันที เมื่อเลือกซื้อสินค้าในเทสโก้ โลตัส บนเว็บไซด์ของลาซาด้า

 

ความคิดเห็น