อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2560

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2560
×
เลือกจัดหน้าของคุณ

Audiพบปะแฟนพันธุ์แท้ มุ่งใส่ใจบริการหลังการขาย

ผู้บริหารAudi Thailand เข้าพบแฟนพันธุ์แท้ Audi สร้างความเชื่อมั่น มุ่งใส่ใจบริการหลังการขาย พร้อมทุ่มงบ40ล้านบาท ตั้งศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกในไทย พฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18.37 น.

บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำทีมโดยคุณกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO),คุณวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองประธานฝ่ายบริการหลังการขาย และ Mr. Kevin Gerard Duffy, Senior Manager – Aftersales Retail Operation เดินทางเข้าพบแฟนพันธุ์แท้รถยนต์ Audiเพื่อรับฟังความคิดเห็นและสร้างความมั่นใจในระยะยาว

คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Audi Thailand กล่าวว่า Audi ยังต้องเสริมกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ ทั้งด้านการนำเสนอสินค้า การตั้งราคาจำหน่าย และงานบริการหลังการขาย ถือเป็นเครื่องชี้วัดลูกค้าให้อยู่กับแบรนด์ จากซื้อคันแรกก็ซื้อต่อคันที่ 2 และแนะนำออกไปในวงกว้าง จากข้อมูลย้อนหลังไป 5 ปี รถยนต์ Audi ที่จดทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบกมีเพียง 1,200 คัน และในปี 2559 ที่ผ่านมานั้นมีจำนวนประมาณ 100 คัน เท่านั้น Audi ใส่ใจเรื่องงานบริการหลังการขายโดยจะให้ลูกค้านำรถเข้ามาลงทะเบียนเพื่อให้ทางศูนย์บริการได้ตรวจสอบรายละเอียดและจะดูแลลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Audi เป็นอย่างดี

ด้านคุณวราห์ สุจริตกุล นักธุรกิจชื่อดัง เจ้าของ Audi TTS , Audi Q3 คุณอินทุกานต์ คชเสนี สิริสันต์ นักเขียนอิสระ และคุณอาทิตย์ สิริสันต์ นักออกแบบตกแต่งภายใน เจ้าของ Audi Q5 ซึ่งทั้ง 3 ท่าน เป็นแฟนพันธุ์แท้รถยนต์ Audi กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีใจที่ Audi ให้ความสำคัญกับงานบริการหลังการขายอย่างจริงจัง การซ่อมแซมรถยนต์เมื่อมีปัญหาถือเป็นเรื่องที่สำคัญในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เชื่อมั่นว่ารถยนต์ Audi มีศูนย์บริการที่ครบครันทั้งอะไหล่และการบริการ



ขณะที่คุณวีกฤษฏิ์ และ คุณอภินัทธ์ พลาฤทธิ์ เจ้าของ Audi A5 และ Audi Q3 สองพี่น้องผู้บริหารบริษัท Norse Republics ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ HAY กล่าวว่า Audi มีความน่าเชื่อถือ และให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายเป็นอย่างมาก จึงได้รับการไว้วางใจจากผู้ใช้รถยนต์ Audi ตลอดมา

อย่างไรก็ตาม Audi Thailand มีแผนที่จะให้ลูกค้ามี Peace of Mind ในเรื่องของการบริการหลังการขาย ค่าบำรุงรักษาสมเหตุสมผลและคุ้มค่า โดยในไตรมาสแรกของปีนี้จะทำการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรก บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บนพื้นที่ขนาด 3 ไร่ ด้วยงบลงทุนกว่า 40 ล้านบาท พร้อมดูแลลูกค้าเพื่อสร้างความมั่นใจ ทั้งด้านบริการหลังการขาย เครือข่าย การบริหารจัดการ เนื่องจากเป็นความตั้งใจของ Audi Thailand นำโดย Meister Technik ในการขับเคลื่อน Audi ให้เป็นแบรนด์ที่เปี่ยมพลัง มีชีวิตชีวา สำหรับผู้หลงใหลและชื่นชอบ Audi ในประเทศไทยทุกคน

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

ความคิดเห็น

บอกต่อ : 17