สาวโรงงานกบินทร์บุรี ปราจีนบุรี สุดเศร้า โดนเจ้าบ่าวอ้างเป็นทหารยศจ่าสิบเอก-บอดี้การ์ดนักการเมืองท้องถิ่น หลอกให้จัดงานแต่ง สุดท้ายไม่มาตามนัด เสียหายกว่า 3 แสนบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สาวโรงงานช้ำรัก เจ้าบ่าวอ้างเป็นทหารเทงานแต่ง เศร้าใจวิวาห์เดียวดาย

ล่าสุด ทางญาติของเจ้าสาวได้พยายามโทรฯ ติดต่อกับเจ้าบ่าวที่อ้างว่าเป็นทหาร ซึ่งทางเจ้าบ่าวได้รับสายและใช้เวลาพูดคุยกันอยู่ประมาณ 5 นาที โดยเบื้องต้นเจ้าบ่าว บอกว่า สาเหตุที่หนีงานแต่งนั้นเพราะขาดเงินอยู่บางส่วน จึงไม่กล้าเข้ามาแต่งงาน ส่วนทางญาติเจ้าสาวก็ยืนยันว่า วันที่แต่งงานนั้นได้พูดคุยกันแล้วว่า เรื่องสินสอดเดี๋ยวค่อยคุยทีหลัง ให้เข้าพิธีให้เสร็จก่อนแล้วถึงเจรจากัน แต่ทำไมทางเจ้าบ่าวถึงเลือกที่จะหนี โดยเจ้าบ่าวได้บอกอีกว่า เนื่องจากเงินตนไม่พอ ไม่กล้าที่จะสู้หน้า จึงหนีมาตั้งหลักที่บ้านวังน้ำเขียว ก่อนที่จะประสานทางผู้ใหญ่ที่เป็นนายก อบต. เพื่อจะทำการเข้ามาเจรจาวันที่ 11 พ.ค. นี้ โดยทางฝ่ายเจ้าสาวได้สอบถามว่า “ถามตรงๆ ว่ารักตนไหม” ทางเจ้าบ่าวยังยืนยันว่า ยังรักเจ้าสาวเสมอ และจะมาเคลียร์ค่าใช้จ่ายและเคลียร์ใจทั้งหมด ซึ่งทางเจ้าสาวได้พูดทิ้งท้ายผ่านโทรศัพท์ไว้ว่า “เดี๋ยววันที่ 11 นี้เจอกันที่ สภ.นาดี เพื่อเคลียร์ค่าใช้จ่ายกันต่อไป”

ทั้งนี้ ทางเจ้าสาวได้นำข้อความที่พูดคุยในแชตไลน์มาให้ผู้สื่อข่าวได้ดู โดยเป็นข้อความการเจรจาก่อนที่จะมีพิธีสงฆ์ จับใจความได้ว่าเจ้าบ่าวทะเลาะกับแม่ เงินไม่พอให้ดำเนินการไปก่อนแล้วจะมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดเอง.