จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปวิดีโอ เป็นภาพเหตุการณ์ชาย 2 คน ขับกระบะป้ายแดงชนรถเก๋งซีวิคจนประสบอุบัติเหตุ บริเวณก่อนถึงแยกประเวศ กรุงเทพฯ จากนั้นผู้ก่อเหตุขึ้นไปบนหลังคารถของผู้เสียหาย และใช้มีดฟันไปที่รถหลายครั้ง ขณะเดียวกันยังมีชายหัวเกรียนอีกรายถืออะไรบางอย่างในมือคล้ายอาวุธปืน ตรงเข้าไปที่รถผู้เสียหายด้วย โดยโลกออนไลน์ยังเผยข้อมูลอ้างว่าคนขับรถกระบะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้นความคืบหน้า

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 ก.ค. ที่​ สน.ประเวศ พ.ต.ท.ชรินทร์ อิ่มเอม รอง​ ผกก.(สอบสวน) สน.ประเวศ ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า จากการสอบสวนเรื่องราวนี้ เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 28 ก.ค. เวลา 18.00 น. บริเวณแยกอ่อนนุช โดย ด.ต.อดิศร ทุมมาโต อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ ได้ขับรถกระบะมากับลูกน้อง ชื่อนายชาครินทร์ ชัยมงคล อายุ 38 ปี (คนถือมีด และมีเชื้อโควิด) ขับรถมาด้วยกัน 2 คนเพื่อจะมาซื้อของแถวย่านลาดกระบัง กระทั่งมาเจอกับรถเก๋ง จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวได้มีการปาดหน้ากัน จนมีการเฉี่ยวชนกันที่ท้ายรถ แต่รถเก๋งไม่ยอมหยุดรถ ทำให้รถกระบะขับไล่ตาม จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ดาบตำรวจได้มีการขับรถปาดหน้าเพื่อให้หยุด แล้วลูกน้องก็มีการลงไปทุบรถเก๋งดังคลิป ยืนยันว่าคนที่ทุบรถไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เขาเป็นเพื่อนลูกน้องของดาบตำรวจ มีหน้าที่เฝ้าบ่อปลา

ที่แท้ตำรวจ! แห่วิจารณ์คลิปกระบะชนเก๋งอุกอาจปีนขึ้นหลังคาเอาไม้ฟาด

พ.ต.ท.ชรินทร์ กล่าวว่า เบื้องต้นมีการแจ้งข้อหาผู้ขับรถทั้ง 2 ฝ่าย ในความผิดการจราจรทางบก ส่วนนายชาครินทร์ ลูกน้องดาบตำรวจ จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้ทรัพย์สินเสียหาย ประกอบกับตรวจสอบประวัติ พบมีหมายจับของศาล จ.สมุทรปราการ ก่อนที่จะนำตัวมาที่ สน.ประเวศได้มีการตรวจหาเชื้อโควิด ก็พบว่านายชาครินทร์ได้ติดเชื้อโควิด-19 อีกด้วย