จากกรณีที่เฟซบุ๊กของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) Happy Melon Patcharaveerapong มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ทั้งภาพและคลิปต่างๆ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 พ.ค.65 แต่ล่าสุดเฟซบุ๊กดังกล่าวของแตงโมก็ปิดตัวลง แต่มีเฟซใหม่ขึ้นมาว่อนโซเชียลอีก จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
-‘ทนายตั้ม’ เชื่อที่ปรึกษาใหม่แม่วางแผน เฟซแตงโมป่วน-อยากรู้ให้ไปถามเอง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติม หลังจากที่ได้ออกมาแจ้งว่า คุณแม่ แตงโม นิดา เคยติดต่อมาแจ้งว่าไม่พอใจทนายคนเดิม ส่วนตัวเชื่อว่าแม่เจอที่ปรึกษาคนใหม่ ส่วนอยากรู้ประเด็นมือมืดโพสต์เฟซบุ๊กของแตงโมอย่างไร ก็ให้ถามแม่เลยนั้น

โดยทนายตั้ม ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ICloud และมือถือ ถูกส่งให้อดีตเพื่อนรักอาจารย์เดชา หลังจากนั้นเพื่อความปลอดภัยจึงส่งต่อไปให้บังแจ็ค ซึ่งอยู่ ตปท. ปั่นกระแสต่อ!!” ฉะนั้น ใครที่เคยไลน์คุยอะไรกับแตงโม ต่อจากวันนี้อาจจะหลุดออกมาเรื่อยๆ อย่าเอาข้อมูลส่วนบุคคลมาเล่นเพื่อความสนุกเลย ผมขอเถอะครับ

นอกจากนี้ ทนายตั้มยังเผยอีกว่า “เมื่อคืนบังแจ็คไลน์ไปขู่พี่วัน อยู่บำรุง ว่าจะเปิดคลิปเสียง ปรากฏว่าในคลับเฮาส์มีคนใช้ไอดีแตงโมเข้าไปเปิดคลิปเสียงพี่วัน เมื่อเช้ามีโอกาสได้คุยกัน พี่วันย้อนดูไลน์เคยส่งเสียงให้แตงโมแบบนั้นจริงๆ หลังจากนี้พี่วันคงจะทำอะไรสักอย่างแน่นอน!!”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ