จากกรณี น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร้องสื่อช่วยเป็นสื่อกลางไกล่เกลี่ย หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย 300,000 บาท โดยอ้างว่าตนเองไปยุ่งกับสามีเขา และมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวจนตั้งท้องได้ 6 เดือนเศษ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘เมียน้อยท้อง 6 เดือน’ โอดโดน ‘เมียหลวง’ ฟ้อง 3 แสน แถมโพสต์ประจานภาพหวิว

คืบหน้าเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง น.ส.แพรว (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเมียหลวง เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย น.ส.แพรว เปิดเผยว่า ตนเป็นคนทำเรื่องจ้างทนายให้ฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจากเมียน้อยคนนี้เป็นเงิน 300,000 บาท เพื่อขอให้ยุติการกระทำอันเป็นการละเมิดกฎหมายและชำระค่าทดแทนในฐานะเป็นชู้สาวกับสามีของตน จนตั้งท้องได้ 6 เดือน สาเหตุที่ฟ้องเพราะยอมไม่ได้ ที่หญิงสาวคนนี้มายุ่งวุ่นวายกับครอบครัว และจะเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ได้ ส่วนเรื่องที่โพสต์ภาพอนาจาร ระหว่างสามีตนกับ น.ส.ส้ม ตนยอมรับว่าได้โพสต์จริง เพราะเมียน้อยท้าให้โพสต์

น.ส.แพรว บอกอีกว่า หนูทุกข์ใจมากในฐานะเมียที่จดทะเบียนสมรสถูกต้อง แต่หญิงสาวคนนี้เป็นคนที่ติดต่อมาหาสามีตน ซึ่งก็ยอมรับว่า สามีก็ติดต่อไปหาเขาด้วย เพราะเขาเคยเป็นแฟนเก่ากัน หนูก็เคยบอกให้เขาเลิกติดต่อกัน เขาก็บอกว่าจะเลิกแต่สุดท้ายก็แอบติดต่อกันมาตลอดเกือบปี มีอะไรกันและปล่อยให้ตั้งท้องไปแล้ว นอกจากนี้เมียน้อยคนนี้ยังส่งข้อความทางเฟซบุ๊กมาเย้ยหนู ทั้งยังอยากให้สามีตนเลิกกับตน และออกไปจากชีวิตตน ที่ผ่านมาหนูให้โอกาสหญิงสาวคนนี้ตลอดเขาก็ไม่ยอมเลิก

“หนูจึงต้องใช้สิทธิเมียหลวงฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายตามกฎหมายที่จดทะเบียนสมรส ส่วนที่เมียน้อยบอกว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวผู้ชายแต่เป็นผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเองนั้นไม่ใช่เลย เขาเป็นคนติดต่อมาหาสามีตลอด ถ้าอยากจบให้ไปคุยกับที่โรงพักเลย หนูพร้อมจะไกล่เกลี่ย แต่ น.ส.ส้ม และสามีต้องไปตกลงและลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน ห้ามยุ่งเกี่ยวกันอีก” น.ส.แพรว กล่าว

ทั้งนี้ สื่อมวลชนได้นัดทั้งเมียหลวงและเมียน้อยให้มาเจรจาพูดคุยไกล่เกลี่ยกันในวันพรุ่งนี้ที่ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อให้เรื่องเมียหลวงเมียน้อยจบลงกันไปด้วยดี.