จากกรณี ดาราหนุ่มซีรีส์ช่องดัง ทอยทอย-ธนภัทร อายุ 21 ปี นักแสดงสมทบซีรีส์ “Why r u the series” เพราะรักใช่เปล่า ช่อง one 31 ก่อเหตุแทงแฟนสาว “พิม” ชัชสรัญ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี เสียชีวิตในบ้านพักย่านเขตคลองสามวา โดยเจ้าตัวอ้างว่าทะเลาะกันมีปากเสียงกันอย่างหนัก ก่อนจะเกิดการต่อสู้และมีการแทงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุดาราหนุ่มไม่ได้หนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ช็อก! ‘ทอยทอย-ธนภัทร’ นักแสดงหนุ่มซีรีส์ดัง ทะเลาะแฟนสาวมีดปักอกพรุน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ในเฟซบุ๊กของ พิม-ชัชสรัญ แฟนสาวของดาราหนุ่มที่เสียชีวิตนั้น ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับตัวเองในประเด็นต่าง ๆ มากมาย แต่ที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจเป็นพิเศษก็คือ อาการป่วยที่เธออ้างว่ามาจากการโดนทำร้ายจากคนรักทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบัน จนเป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์มาเป็นเวลา 2 ปี ซึ่งโพสต์ดังกล่าว มีชาวเน็ตเข้ามาโพสต์ไว้อาลัยหญิงสาวกันอย่างต่อเนื่อง และมีการแชร์ออกไปมากกว่า 800 ครั้งแล้ว

ทั้งนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หญิงสาวยังได้โพสต์ข้อความ สุดเศร้าไว้ด้วยว่า “….แค่อยากเป็นคนที่มีความสุข แม้ว่าฉันพยายามทำดีที่สุดแล้ว แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันพลาดตอนไหน ใจก็มีอยู่แค่นี้ จะให้แหลกสลายอะไรนักหนา เหนื่อยจนไม่รู้จะเอาคำไหนมาอธิบาย เจ็บจนน้ำตามันไหลออกมาตลอด ถ้าโลกมันจะโหดร้ายนัก ทำไมไม่ปล่อยให้ตัวฉันไปสักที…” ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความเสียใจและรับรู้ถึงความรู้สึกของหญิงสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว

สำหรับ ข้อความสุดท้ายที่ “พิม-ชัชสรัญ” โพสต์ไว้นั้นเป็นเรื่องราวของข่าวดัง กรณีพ่อแม่ของนักแสดงชื่อดัง “ไวท์-ณวัชร์” ซึ่งถูกคู่กรณีทำร้ายกลางถนน ซึ่งก็มีคนเข้าแสดงความเห็นมากมาย รวมทั้งยังโพสต์ไว้อาลัยหญิงสาวเช่นกัน.