จากกรณีทนายดังได้โพสต์ข้อความถึง ผบ.ตร. ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ และ ผบช.ภ.6 ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี ผกก.โรงพักแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เรียกรับผลประโยชน์จากผู้ค้ายาเสพติดเป็นเงิน 2 ล้านบาท และยังใช้ถุงดำคลุมศีรษะจนเป็นเหตุให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ส.ค. “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้ผ่านรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ถึง “คดีผู้กำกับโจ้” โดยเป็นการเผยแชตผู้กำกับโจ้ที่ให้เพื่อนติดต่อหาตนเอง ในคืนก่อนที่จะมีการปล่อยคลิปทำร้ายผู้ต้องหาดับตามที่เป็นข่าวโด่งดังอยู่ในตอนนี้

“ก่อนมีคลิปนี้ออกมา คืนก่อนนั้น ผู้กำกับโจ้ ให้เพื่อนผมติดต่อผมมา โดยเพื่อนถามโจ้ว่า โอเคไหม โทรฯ หาเหมือนสายไม่ว่าง สติเท่านั้น โจ้ บอกว่า ถ้าพอคุยได้รบกวนช่วยบอกพี่หนุ่ม โจ้ไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ชีวิตมีแต่ให้จริงๆ” เพื่อนก็บอกว่าคุยนอกรอบไหม พี่หนุ่มแกคนดีตรงๆ โจ้ ตอบกลับมาว่า ผมคุยไม่ได้ต้องให้กรรมการตรวจสอบบอกเอง ก่อนที่สุดท้าย โจ้ บอกว่า บอกเค้าก็พอว่าผมเป็นคนแบบไหน

ทั้งนี้ “หนุ่ม กรรชัย” ยังได้ทิ้งท้ายอีกว่า จริงๆ แล้ว ผู้กำกับโจ้ไม่ต้องฝากเพื่อนผมมาบอกก็ได้ กลับมาแล้วมาบอกเอง อยากฟังจากคำพูดว่าเป็นคนแบบไหน เพราะแชตนี้พยายามติดต่อมาคืนก่อนปล่อยคลิปไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้แล้ว พอคุยกันจากนั้นอีกวันคลิปนี้ก็ถูกปล่อยออกมาเลย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @เที่ยงวันทันเหตุการณ์