เมื่อวันที่ 17 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้แชร์ข้อความและภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ja Gunghang ที่เผยแพร่เรื่องราวสุดเศร้าของน้องจูน นางฟ้าชุดขาว หรือพยาบาลของโรงพยาบาลชุมพวง จ.นครราชสีมา ที่เสียชีวิตลง โดยผู้โพสต์ระบุว่า “อีกวันที่ฉันเศร้าสุด หลับให้สบายนะคะคนดีของพี่ๆ วันที่ 16 เดือน 7 หนึ่งสัปดาห์ที่รู้ว่าน้องป่วย น้องเหนื่อย น้องนอนพักรักษาตัว ที่โรงพยาบาล วันนี้น้องสู้เหมือนทุกครั้งที่น้องก้าวขึ้นตึกมาปฏิบัติงานน้องเต็มที่ทุกครั้ง”

แต่ครั้งนี้น้องสู้เต็มที่แล้ว น้องคงเหนื่อยมาก ไม่ไหวแล้ว ไม่อยากเชื่อคนใกล้ตัวจะจากพี่ๆ น้องๆ ชาว โรงพยาบาลชุมพวง เร็วขนาดนี้ มันทำใจไม่ได้กับการสูญเสียครั้งนี้ อาลัยรัก นักรบนางฟ้าชุดขาว น้องเป็นคนน่ารัก ทำงานเก่ง ไม่เคยปฏิเสธการอยู่เวร ทำหน้าที่ ของนางฟ้าชุดขาว หน้าที่ของลูกดูแลครอบครัว พ่อ แม่ เต็มที่แล้ว หลับให้สบายนะ นางฟ้าตัวน้อยๆ ของพี่ ขอบคุณที่น้องทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ตลอดจนลมหายใจสุดท้าย จากใจ พยาบาล รุ่นพี่ KNC 49

หลังจากโพสต์ดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก พร้อมกับสอบถามถึงสาเหตุการเสียชีวิตของพยาบาลสาวคนดังกล่าว ขณะที่ รพ.ชุมพวง ให้รอฟังการแถลงสาเหตุการเสียชีวิตจากทางจังหวัดอีกครั้ง.

ขอบคุณเพจ

Ja Gunghang