จากเหตุการณ์ที่ นางสาวบี ( นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี ถูกนายประกอบ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี พ่อของ นาย เอ (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย ก่อเหตุข่มขืนภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านท่าน้ำนนท์ หลังก่อเหตุ นายประกอบ วิ่งหนีหายไปในดงหญ้า บริเวณตรอกสุรา ชุมชนท่าน้ำนนท์ ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับมูลนิธิกู้ภัยจึงนำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นแต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 ม.ค. พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทุบรี เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถที่จะสอบปากคำหญิงผู้เสียหายได้ เนื่องจากเป็นเยาวชนต้องนัดมาสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ แต่จากการสอบถามพี่สาวของผู้เสียหายทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 16 ม.ค. ต่อเนื่อง 17 ม.ค. น.สบี ผู้เสียหาย ได้เดินทางไปหา นายเอ แฟนหนุ่มที่ห้องพักเกิดเหตุ และได้พบกับนายประกอบ ผู้ต้องหา ได้ชักชวนทั้งลูกตัวเองและผู้เสียหายดื่มสุรากัน 3 คน กระทั่ง น.ส.บีและนายเอ เมาหลับไม่ได้สติ ระหว่างนั้น น.ส.บี รู้สึกตัวว่าถูกในประกอบกำลังข่มขืน แต่ไม่สามารถขัดขืนได้ ส่วนแฟนหนุ่มก็นอนเมาไม่ได้สติขณะที่ผู้เสียหายถูกข่มขืน

ต่อมา น.ส.บี เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้พี่สาวฟัง จึงพากันกลับไปหา นายประกอบ ที่บ้านพักซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนแต่อย่างใด พร้อมกับแสดงความบริสุทธิ์ใจเดินทางไปหาตำรวจด้วยกัน แต่ปรากฏว่าระหว่าง นายประกอบ ฉวยโอกาสที่ผู้เสียหายเผลอ วิ่งหลบหนีเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง พอตำรวจมาตรวจสอบก็ไม่เจอตัวแต่อย่างใด คาดว่าคงหลบหนีไปแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวแฟนหนุ่มของผู้เสียหายมาสอบปากคำด้วยว่ามีส่วนรู้เห็นในการกระทำของพ่อตนเองหรือไม่

ด้าน พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมกับส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และได้ขออนุมัติศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับ นายประกอบ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวนายประกอบ คาดว่าจะออกจากพื้นที่ไปแล้ว แต่เชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในไม่ช้านี้เนื่องจากขณะนี้ชุดสืบสวนทราบเบาะแสแล้วและเร่งไล่ล่าติดตามตัวอย่างกระชั้นชิด.