เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษวิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ภายหลัง กวาง-อาริศา เสียงลือชา หรือ เดียร์ลอง ที่โด่งดังจากเวทีการประกวดแห่งหนึ่ง จนได้ฉายาว่า ดิสนีย์ของเมืองไทย ก่อนที่จะเข้าสู่โลกของการสตรีมเกมและการทำคลิป ASMR จนเป็นสตรีมเมอร์สาวที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก

หลังจากนั้นเธอได้ก้าวเข้าสู่การเป็นครีเอเตอร์ใน OnlyFans เว็บที่ต้องจ่ายเงินเพื่อเป็นสมาชิกรับชมคลิป โดยเป็นเว็บเดียวกับกรณีของ “น้องไข่เน่า” ที่โดนจับและสั่งให้ยกเลิกทำ โดยเนื้อหาใหญ่จะเป็นคลิปออกแนวเซ็กซี่ โป๊ ถึงขั้นเปลือย

โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ของ เดียร์ลอง เผยแพร่ใน OnlyFans จะเป็นคลิปเซ็กซี่ แต่คลิปล่าสุดที่กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากของเดียร์ลอง คือ คลิปที่เธอเผยแพร่ใน OnlyFans ซึ่งเป็นการถ่ายคลิปทำออรัลเซ็กซ์หน้ากล้องกับอุปกรณ์และแฟนหนุ่ม ซึ่งถูกดูดคลิปมาเผยแพร่ต่อในช่องทางต่างๆ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกนำเผยแพร่บนโลกออนไลน์ นอกเหนือจากเว็บ OnlyFans ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันตกใจ เนื่องจากไม่คิดว่าสตรีมเมอร์สาวจะทำคลิป OnlyFans และผันตัวเป็นเซ็กซ์ครีเอเตอร์ แต่แฟนคลับหลายคนก็ต่างบอกว่าทราบกันอยู่แล้วว่า เดียร์ลอง เป็นเซ็กซ์ครีเอเตอร์คนหนึ่ง ซึ่งเผยแพร่ในช่องทางที่จำกัดการรับชมอยู่แล้ว แต่คนที่ผิดคือผู้ที่นำคลิปมาเผยแพร่ต่อนั่นเอง..

ขอบคุณภาพประกอบ : เดียร์ลอง