หลังเป็นประเด็นร้อนช่วงต้นเดือน ก.พ. เมื่อมีมือดีดูดคลิปสยิวของ “กวาง อาริศา” หรือ “เดียร์ลอง” เจ้าหญิงดิสนีย์ จาก OnlyFans มาปล่อยต่อ จนเรื่องบานปลายไปถึงมือตำรวจ ก่อนตำรวจตามจับกุมนายปฏิวัติ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี แอดมินเพจ VK ซึ่งมียอดผู้ติดตามนับแสนราย โพสต์ภาพและคลิปของหญิงสาวจำนวนหลายร้อยราย เพื่อเน้นโปรโมตเว็บพนันออนไลน์ จับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองระยอง โดยรับว่าเป็นคนโพสต์ภาพและคลิปของหญิงสาวผู้เสียหาย และหญิงสาวรายอื่น รวมถึงสตรีมเมอร์สาวชื่อดัง กวาง เดียร์ลอง นั้น

FCช็อก! คลิปสยิวสตรีมเมอร์ดัง‘เดียร์ลอง’ ถูกดูดจาก ‘OnlyFans’มาปล่อยต่อ-ทำถกสนั่น

เปิดวาร์ป ‘กวาง เดียร์ลอง’ เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย เปิด ‘OnlyFans’จนหลุดว่อนเน็ต

มือปล่อยคลิป ‘เดียร์ลอง’ Only fan ไม่ธรรมดาจบคอมพ์ รายได้5หมื่นต่อเดือน

คืบหน้าเมื่อวันที่ 15 ก.พ. เพจ เบลล์ ขอบสนาม ได้โพสต์ภาพคู่กับ กวาง เดียร์ลอง พร้อมแคปชั่น ระบุว่า กวาง เดียร์ลองที่น่ารักของเราไปอยู่ฮอลแลนด์ยาวๆ แล้วนะครับ ไม่ได้ไปเที่ยว แต่ไปแบบจะไม่กลับมาอีก เปลี่ยนสัญชาติ เปลี่ยนชื่อ เริ่มชีวิตใหม่แล้ว

ประเทศนี้ไม่เหมาะกับน้องสาวผม ถึงขนาดต้องหนีไปที่ที่ดีกว่า บทบาทใหม่ของน้องสาวพี่ พี่จะติดตามเสมอ แม้จะอยู่คนละซีกโลกยังไงก็ตาม ใจนึงเสียดายที่จะไม่ได้เจอน้องที่เมืองไทยอีกแล้ว บรรยากาศที่น้องมาที่บ้านแล้วสนุกสนานจะไม่มีอีกต่อไป แต่ใจนึงก็ดีใจที่น้องจะไปมีชีวิตใหม่ที่ไม่มีอะไรทำร้ายน้องได้ กวางเลือกที่จะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่อื่นแล้ว ยินดีกับทางเลือกนี้พี่จะไปเยี่ยมบ่อยๆ นะ @ยิ้มยิ้ม ผมไม่ลืมสัญญาร้านกัญชาของเรานะพี่ เราจะไปเปิดที่นั่นให้ได้ ผมขอเก็บเงิน 2 ปีครับ

ขอบคุณภาพ เดียร์ลอง