เมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 19 มี.ค. ร.ต.อ.อภิชัย สีสังข์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณถนนคู่ขนานพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก. แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
   

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงคู่ขนานพระรามสองขาออก เลยโลตัสพระรามสอง 1 กิโลเมตร ใกล้เคียงปั๊มน้ำมัน ปตท. พบร่างนายภูวนาท (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว มีร่องรอยถูกยิงด้วยปืนที่บริเวณหลัง นุ่งกางเกงยีน นอนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจยย. ฮอนด้า คลิก 125 ไอ สีดำ-แดง ทะเบียน 1 กข 5862 ระยอง สภาพล้มตะแคงด้านหน้าได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดที่พื้นใกล้กับเสาไฟฟ้าริมทางเท้า ซึ่งห่างออกไป 10 เมตร และมีผู้บาดเจ็บขาหัก อีก 1 ราย ทราบชื่อ นายปฐวี (สงวนนามสกุล) คนซ้อนรถ จยย. ถูกนำตัวส่ง รพ.สมุทรสาคร

สอบสวน พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปพบกับผู้ตายแถว รพ.บางประกอก 8 โดยที่ นายปฐวี ได้ชักชวนให้ไปเอาของที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ก่อนจะพากันขี่รถ จยย.ออกมามุ่งหน้าถนนพระราม 2 ขาออก ระหว่างทางพบกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย.กว่า 10 คัน ไล่ตามประกบ มีใช้อาวุธมีดและปืนทำร้ายร่างกาย ก่อนที่รถ จยย.ของนายภูวนาทจะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ทำให้นายปฐวีที่นั่งซ้อนท้ายกระเด็นตกลงมา ส่วนคนขี่และรถไถลไปไกลกว่า 10 เมตร เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ขณะที่กลุ่มผู้ก่อเหตุหลบหนีไปไม่ทราบเส้นทาง เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานแวดล้อมและรอสอบปากคำคนเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางผู้ก่อเหตุ ก่อนติดตามจับกุมมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.