อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2563
#เราจะผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2563

แฮงค์เอาต์เดสทิเนชั่นใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ

อาณาจักรกินดื่มมีระดับด้วยปรากฏการณ์ใหม่ของไลฟ์สไตล์ ไดน์นิ่ง แอนด์ แกสโตรบาร์ แลนด์มาร์กยิ่งใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จันทร์ที่ 6 มกราคม 2557 เวลา 00.00 น.

 อาณาจักรกินดื่มมีระดับด้วยปรากฏการณ์ใหม่ของไลฟ์สไตล์   ไดน์นิ่ง แอนด์ แกสโตรบาร์ แลนด์มาร์กยิ่งใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เผยโฉมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้  ในงานฉลองเปิดตัวครั้งแรก “กรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์” ซึ่งงานนี้แม่งานใหญ่ วัลยา จิราธิวัฒน์ ทุ่มทุนสร้างเชิญศิลปินระดับโลกชาวอิตาเลียน ซิโมเน่  เล็กจ์โน่ เจ้าของผลงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกมาสร้างสรรค์ประติมา กรรม โทคิโค คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ขนาดบิ๊กสูง 3 เมตร พร้อมอิมพอร์ตร้านหรูแบรนด์ไฮเอนด์มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยม เพื่อถ่ายทอดความเหนือระดับของเซ็นทรัลเวิลด์ให้ซิตี้ซูมเมอร์ เซเลบริตี้ เทรนด์เซทเตอร์ และนักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำบรรยากาศที่สุดแห่งปาร์ตี้ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

นอกจากแสง สี เสียงตระการตาแล้ว ภายในงานยังได้ซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอต อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม มาร่วมเติมเต็มสีสันให้บรรยากาศปาร์ตี้เปิดตัวเป็นสุดยอดแฮงค์เอาต์เดสทิเนชั่นระดับโลกแห่งใหม่ใจกลางเมืองอย่างแท้จริง และตรงกับการออกแบบและดีไซน์ของกรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์  ที่เป็นแบบฟิวเจอร์ริสติค สุดล้ำกับคอนเซปต์ “ไดนามิค แลนด์มาร์ก” สะท้อนไลฟ์สไตล์แบบฉบับเออร์เบินนิสต้า เชื่อมโยงกับการออกแบบภายในที่มีนวัตกรรมการออกแบบของอนาคต ด้วยหลังคาเปิดปิดได้ ในส่วนของพื้นที่เอาต์ดอร์ผสมผสานด้วยวัสดุไม้และต้นไม้ เพิ่มความร่มรื่นเรียกได้ว่าเป็นทรูลี่ อัลเฟรสโก ไดน์นิ่ง ใจกลางกรุงเทพฯ ที่

เปิดรับบรรยากาศธรรมชาติในเวลาค่ำคืนแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย และมีโปรโมชั่นโดนใจ ลุ้นบินไปกลับ กรุงเทพฯ-นิวยอร์ก มหานครแห่งการกินดื่ม ศิลปะ และแฟชั่น และรับทันทีผ้าพันคอ กรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์-โทคิโดกิ ที่ ซิโมเน่ เล็กจ์โน่ ได้ออกแบบให้โดยเฉพาะ หมดเขตปลายเดือน ม.ค.นี้

กรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ แฮงค์เอาต์เดสทิเนชั่นระดับโลกแห่งใหม่กลางใจเมือง ต่อยอดจากศูนย์การค้าที่ครบครันอย่างเซ็นทรัลเวิลด์ เพราะมองเห็นเทรนด์การบริโภคของหนุ่มสาวชาวเทรนดี้ ที่หลงใหลในแฟชั่นและรู้จักเลือกสิ่งที่ดีที่สุดมาสะท้อนไลฟ์สไตล์แบบเออเบิร์นที่ต้องเก๋ มีสไตล์ทันสมัย และโดดเด่น ล้ำ ไม่ซ้ำใคร จนเป็นไอเดียให้เราพัฒนาพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. ด้านหน้าถนนพระราม 1 ของเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นแหล่งรวมแกสโตรบาร์ คาเฟ่ และพาทิสเซอรี่ระดับโลกอย่างร้าน “ชิกเคติ” ที่บินตรงจากอังกฤษมาเปิดสาขาแรกในเมืองไทย ร้าน “โฟชอง” จากฝรั่งเศส, ร้านชากาแฟสุดหรู “แฮร์รอดส์” จากอังกฤษ, ร้านหรูสไตล์ปารีเซียง “แมกซิม บิสโทร” จากฝรั่งเศส, จอนส์ เดอะ คลอเซอร์ รวมถึงแบรนด์ไทยระดับอินเตอร์ อาทิ อภินารา,ไฮด์ แอนด์ ซีค พีค-อะ-บู, เกรย์ฮาวด์ คาเฟ่, ฮอปส์, ไวน์ ไอ เลิฟ ยู ฯลฯ เพื่อให้เหล่าซิตี้ซูมเมอร์และผู้มีรสนิยมสุนทรีย์ได้สัมผัสคำว่าที่สุดของแหล่งแฮงค์เอาต์เทียบชั้นมหานครโลก อย่าง นิวยอร์ก ลอนดอน ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ เป็นต้น.



คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 0