อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562

เมกาบางนา ชูแนวคิด "Meeting Place"

เมกาบางนา ตอกย้ำ “Meeting Place” ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก ศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16.30 น.

เมกาบางนา ชูแนวคิด “Meeting Place” สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์ที่เป็นศูนย์รวมของทุกคนในครอบครัว รองรับทุกเจนเนอเรชั่น ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงกลุ่มคนสูงอายุ ให้สามารถพบปะสังสรรค์และทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างครบวงจร ทั้งรับประทานอาหาร ช้อปปิ้ง และกิจกรรมสันทนการต่างๆ
 
โดยในปีนี้ เตรียมทยอยผุดแม็กเนตด้านเอ็ดดูเทนเม้นท์อย่างต่อเนื่อง ให้ลูกค้าสามารถใช้เวลาอยู่ในเมกาบางนาได้มากกว่าแค่การช้อปปิ้ง โดยเป็นพื้นที่เติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ในทุกด้านของลูกค้า ในปีที่ผ่านมาสามารถเพิ่มยอดผู้เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯ มากกว่า 15% นำไปสู่การเพิ่มยอดการใช้จ่ายของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน พร้อมต่อยอดสู่ “เมกาซิตี้” โปรเจ็คอสังหาริมทรัพย์รูปแบบ “มิกซ์ยูส” พื้นที่กว่า 400 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด เมืองขนาดใหญ่สำหรับการใช้ชีวิตแบบครบวงจร มูลค่าการลงทุนกว่า 67,000 ล้านบาท รองรับการขยายตัวเศรษฐกิจในย่านบางนา และการก่อสร้างสนามบินสุวรรณภูมิเฟส 2,3 และ 4 ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2564 นี้


 
นางสาวปพิตชญา สุวรรณดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “ในปีนี้ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตอกย้ำแนวคิดการเป็น The Great Meeting Place of Eastern Bangkok” เป็นทิศทางหลักในการขับเคลื่อนตัวศูนย์ และเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อศูนย์การค้าในการมาเพื่อจับจ่ายซื้อของ ให้มาเป็นสถานที่ที่มอบประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับการใช้ชีวิตของผู้คน และทำให้ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการได้”
 


โดยในปีนี้เมกาบางนา เตรียมทยอยเปิดตัวส่วนต่อขยายโซนเอ็ดดูเทนเม้นท์หลายแห่งภายในไตรมาสแรก เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรของลูกค้าทุกกลุ่ม ได้แก่ เมกาพาร์ค สวนสาธารณะบนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 6 โมงเช้าเป็นพื้นที่สีเขียวและปอดแห่งใหม่ของชาวบางนา ที่มีสนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่นสำหรับเด็กที่มีมาตรฐานปลอดภัย อาทิ บ้านต้นไม้ น้ำพุ และน้ำตกจำลอง และยังเปิดให้เป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ให้สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ รวมถึงร้าน Pet Club ที่เตรียมเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายนนี้


 
ทั้งนี้ ยังเตรียมเปิด ฮาร์เบอร์แลนด์ สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ รวมพื้นที่กว่า 8,500 ตารางเมตร ภายใต้ธีม Happy Farm ฟาร์มสนุก ความสุขของทุกคนในครอบครัว” ครอบคลุมทุกช่วงวัย พร้อมด้วยคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย โดยใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำระดับโลก พร้อมเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้ รวมทั้ง มูฟเม้นท์เพลย์กราวด์ โซนกีฬากลางแจ้งกว่า 1 ไร่ ที่สอดรับกับเทรนด์เอ็กซ์ตรีมสปอร์ต และการแข่งขันรูปแบบนินจาวอริเออร์ ที่เน้นความแข็งแกร่งของร่างกาย และกำลังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่น ที่เตรียมเปิดให้บริการภายในเดือนเมษายนนี้เช่นกัน   


 
นอกจากนี้ ยังเสริมความแข็งแกร่งโดยการขยายโซนเมกา สมาร์ทคิดส์ เพิ่มโรงเรียนเสริมทักษะความรู้ชั้นนำ เพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มครอบครัว อาทิ  The Kick, Dance space, Robot’s child, I Can Read!และ Chefu Town,  เป็นต้น ทำให้เมกาบางนามีสถาบันกวดวิชาและเสริมทักษะสำหรับเด็กรวมกว่า 17 สถาบัน

“การเปิดแม็กเนตใหม่ๆ เข้ามาในไตรมาสแรกนี้ นับเป็น การเพิ่มจุดเด่นของเมกาบางนาในด้านของการเป็นศูนย์รวมของเอ็ดดูเทนเม้นท์สำหรับทุกคนในครอบครัวที่ครบวงจรอย่างแท้จริง รวมทั้งได้ประโยชน์ในการเพิ่มทั้งจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการในกลุ่มใหม่ๆ และเพิ่มระยะเวลาในการเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯ ได้อย่างครบวงจร และจะส่งผลดีถึงการเพิ่มยอดการใช้จ่ายของลูกค้าภายในศูนย์ต่อไป” นางสาวปพิตชญา กล่าวเพิ่มเติม
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    100%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%