อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562

'วาลานี่'เจลอาบน้ำทองคำ บุกตลาดสบู่เหลวพรีเมียม

เปิดตัวแบรนด์ “วาลานี่ บาย ดร.สมศักดิ์” ทายาทคนเดียว “ธรรมดา คุณจักร” ขึ้นแท่นผู้บริหาร คลอด “โอพันเทีย เจลอาบน้ำทองคำ” มั่นใจเป็นของดีการันตีคุณภาพ แถมเน้นการตลาดแบบบอกต่อ พุธที่ 24 เมษายน 2562 เวลา 17.32 น.


เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกมาเอาใจคนไทย และตอบโจทย์เมืองร้อนอย่างแท้จริง กับแบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทยคุณภาพระดับโลก “วาลานี่ บาย ดร.สมศักดิ์” ออกผลิตภัณฑ์แรก โอพันเทีย เจลอาบน้ำทองคำ (Opuntia Gold Shower Gel) หรือ เจลอาบน้ำทองคำเนื้อละเอียด ที่ใช้เวลาคิดค้นกว่า 3 ปี โดยเกิดจากความตั้งใจของ คุณธรรมดา คุณจักร ลูกชายคนเดียวของ นพ.สมศักดิ์ คุณจักร ศัลยแพทย์อันดับต้น ๆ ของเมืองไทย
 
นพ.สมศักดิ์ คุณจักร ผู้บริหาร Dr.Somsak Clinic กล่าวว่า สมัยที่เกิดโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งแรกในประเทศไทย ตนทุ่มเทตั้งใจในทุกงานให้มีคุณภาพสูง และราคาก็ต้องสูงตามไปด้วย ทุกวันนี้มีลูกค้ามากมายที่เชื่อใจ กว่า 30 ปี ด้วยการทำการตลาดโฆษณาศัลยกรรมคลินิก ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร คือ การเน้นคุณภาพ เพราะของดีย่อมราคาแพง และเชื่อมั่นว่าแบรนด์ VALANI By Dr. Somsak จะเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้ไม่ยากเช่นกัน


 
คุณธรรมดา คุณจักร CEO แบรนด์ VALANI By Dr. Somsak และรองประธานกรรมการบริหารบริษัท สยามคุณจักร จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของตนที่จะสานต่อจากคุณพ่อเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพ ด้วยความรู้และประสบการณ์ของคุณพ่อ ที่อยู่ในวงการความสวยความงามมานานมากกว่า 30 ปี จึงเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์ในยุคปัจจุบันตามท้องตลาดนั้น ได้ถูกจำกัดคุณภาพด้วยต้นทุนและราคาจำหน่าย ทำให้ผลิตภัณฑ์ไม่มีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด ดังนั้นจึงผลิตสิ่งที่ดีที่สุดไร้ข้อจำกัด และค้นหาส่วนประกอบที่ดีที่สุด
 
โดยมีความโดดเด่นด้วยส่วนผสมหลัก Opuntia สารสกัดจากระบองเพชรสีแดงที่หาได้เฉพาะแถบเมดิเตอร์เรเนียนที่เดียวในโลกเท่านั้น จะช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ซ่อมแซมส่วนที่สึกหลอให้ผิวเนียนนุ่มและสุขภาพดีขึ้น ขณะที่ Hyaluramine-S ช่วยลดริ้วรอยของผิว และกลิ่นพิเศษ Hibicus & White Tea น้ำหอมนำเข้าจากประเทศอังกฤษที่ให้ความหอมยาวนาน ทั้งหมดนี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และเห็นผลได้รวดเร็วที่สุด และยังเป็นผลิตภัณฑ์ฝีมือคนไทย แบรนด์ของคนไทย ที่จะสามารถเติบโตก้าวสู่ความสำเร็จในตลาดโลก

สำหรับแผนการตลาดในช่วงแรก เน้นวิธีการสื่อสารให้คนรู้จักและจดจำเพื่อสร้างแบรนด์ให้คุ้นหูติดตา พร้อมเปิดโอกาสกลุ่มลูกค้าได้รู้จักมากยิ่งขึ้น และนอกเหนือจากการเปิดตัวแบรนด์แล้ว ความตั้งใจอีกอย่างคือการประกาศก้าวเข้าสู่ระยะต่อไปของแบรนด์ Dr. Somsak ที่มีมาแล้วนานกว่า 30 ปี.

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 6