อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562

เปิดประสบการณ์ใหม่ กับ "Kiehl"s"

มาทำความรู้จักกับ Kiehl’s ในงาน “Kiehl’s on Location” ยกทัพไอเทมยอดฮิต จัดหนักจัดเต็ม 9 สเตชั่น พร้อมท้าเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์เปิดประสบการณ์ใหม่ได้แล้วที่พาร์ค พารากอน พฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562 เวลา 14.00 น.


คีลส์ (Kiehl’s) สกินแคร์แบรนด์สุดอินดี้จากมหานครนิวยอร์ก ภายใต้บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ใหม่ใจกลางพาร์ค พารากอน กับเมก้าอีเว้นท์ “Kiehl’s on Location” รวมตัวเหล่าสาวกคีลส์ (Kiehl’s friends and family) และสกินแคร์เลิฟเวอ่ร์ มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับมหกรรมใหญ่ที่สุดแห่งปี 2019  ที่จะทำให้คุณรู้จักตัวตนของคีลส์อย่างลึกซึ้ง เนรมิตไอเทมยอดฮิต สู่กิจกรรมป๊อปอัพสเตชั่นจัดเต็ม 9 ฐาน พาทุกคนเพลิดเพลินไปกับโลกของคีลส์ พร้อมร่วมพูดคุยแนะนำทางออกปัญหาผิวกวนใจกับสกินเอ็กซ์เปิร์ท (“Kiehl’s Customer Respresentative” หรือ “KCR)  ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณ พร้อมรับตัวอย่างผลิตภัณฑ์ กลับไปลองใช้ตามนโยบาย Try Before You Buy”



กระทบไหล่เซเลบริตี้ส์  อินฟลูเอนเซอร์และบล้อคเกอร์ชื่อดังระดับแนวหน้า พร้อมดาราหนุ่มสุดฮอตอย่าง เจเจ  กฤษณภูมิ, ออกัส วชิรวิชญ์, แชมป์ ชนาธิป และ เกรท สพล พลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก “Face of Kiehl’s อย่าง ทอม-อิศรา”, “แสตมป์-อภิวัชร์” และ “Getsunova”  เมื่อวันที่  5-10 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน





“Kiehl’s on Location”
 ครั้งแรกของคีลส์ที่จะมาเฉลย พร้อมไขข้อสงสัยกับ สัญลักษณ์ Iconic ความหมายของ Mr.Bones และมอเตอร์ไซค์ Harley ทำความรู้จักกับตัวตนของคีลส์อย่างลึกซึ้ง ตั้งแต่ประวัติของแบรนด์ที่มีจุดเริ่มต้นจากร้านขายยาเล็กๆ  (Apothecary) ณ ถนนสายเธิร์ดแอฟวะนิว (3rd AV) ในนิวยอร์กซิตี้ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้คีลส์กลายเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าสกินเลิฟเวอร์ทั่วทุกมุมโลก และยังคงเป็นแบรนด์ที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังเพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมกับแคมเปญ “Kiehl’s Made Better”  ที่สรรหาส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติอย่างยั่งยืน ด้วยกระบวนการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงให้การสนับสนุนกิจกรรมเพื่อชุมชนและสาธารณประโยชน์ ปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ ได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และ  Made Better ‘การทำให้ดีกว่าเดิม’



นอกจากนี้ยังมีภายในงานยังได้พบกับป๊อปอัพสเตชั่น จัดเต็ม 9 สเตชั่น มาร่วมสนุกและค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพลิดเพลินตาหรรษาในโลกของคีลส์  ติดตามภาพบรรยากาศข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KiehlsThailand/

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 9