อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา แถมยังมีเอี่ยวกับเรื่องความความขัดแย้งยุ่งเหยิง โดยพยากรณ์วันที่ 27 ก.ค.-2 ส.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ติดขัด มีอุปสรรคตลอด อย่าเพิ่งท้อถอย เดี๋ยวมันก็ผ่านไป “ไพ่ 1 คทา” การงานช่วงต้นถ้าคิดอะไรได้ควรรีบลงมือทำ ถ้าเลยมาแล้วจะสำเร็จยาก ธุรกิจการค้ามีคู่แข่ง รวมถึงมีเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับบริวารหรือหุ้นส่วน งานเดินทาง ส่งออกล่าช้า ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การตัดสินใจต้องแน่วแน่ การเงินนี้หมดไปมากเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง รวมไปถึงยานพาหนะด้วย ความรักร่าเริงในช่วงต้น แต่ช่วงกลางลงมาไม่ค่อยจะเข้าใจกันสักเท่าไร

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีคนคอยช่วย แค่ลดทิฐิ และลองทำตามดู ความสำเร็จรออยู่ไม่ไกล  การงานถ้ารู้จักนอบน้อมไปได้ไกล ช่วงต้นเหมาะในการลงทุน แต่ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนมีอิทธิพล ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันบ้าง แต่ตัวคุณยังเป็นต่ออยู่ คุณที่คิดเปลี่ยนงาน มองหางานเสริมมีโอกาสเหมาะ “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินใช้จ่ายคล่อง ช่วงต้นมีเกณฑ์จะได้ลาภลอย คุณที่ชอบลุ้นชอบเสี่ยงก็พอมีโอกาสอยู่  ความรักเข้าใจกันได้ดี คนโสดได้เจอคนถูกใจ มีคนแนะนำให้รู้จัก ซึ่งจะเป็นคนที่มีอายุมากกว่า หรือมีลักษณะของความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าคุณ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ให้ระวังความใจร้อนจะทำให้เกิดเรื่อง “ไพ่ 3 คทา” การงานก้าวหน้า มีคนคอยช่วยเหลือ ธุรกิจการค้าราบรื่น มีช่องทางในงานเสริมที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี แต่ต้องเดินทางไกลสักหน่อย งานบันเทิง การแสดงมีความสำเร็จ การเงินคล่องตัว คุณจะวางแผนการใช้จ่ายได้ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ  ความรักร้อนแรง เจอกันก็ถูกใจกันเลย ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คุณที่มีคนรักแล้วมีเกณฑ์เลี้ยงฉลอง คนโสดได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ มีประสบการณ์ใหม่ ๆ…