อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562

ไฮคิวผนึกช้อปปี้ขายซอสปรุงรสโรซ่าผ่านออนไลน์(คลิป)

ไฮคิวรุกตลาดออนไลน์ขายซอสปรุงอาหารสำเร็จ โรซ่าเชฟแอทโฮมเป็น Boxset ในช้อปปี้ นำร่อง 1,000 ชุด เจาะแม่บ้านยุคใหม่ตอกย้ำเป็นแฟมิลี่ฟู้ดตั้งเป้าโต 14-15% พุธที่ 19 มิถุนายน 2562 เวลา 15.17 น.


น.ส.เมย์ วังพัฒนมงคล กรรมการบริหาร บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์โรซ่า เปิดเผยว่า ได้เริ่มขยายตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยการนำซอสปรุงอาหารสำเร็จ โรซ่า เชฟ แอท โฮมจำหน่ายเป็น Boxset ในช้อปปี้ เป็นแห่งแรกในไทย หลังจากที่ประสบความสำเร็จในตลาดต่างประเทศ ประกอบด้วย  ซอสพริกไทยดำ น้ำจิ้มไก่ ซอสหอยนางรมผสมกระเทียม และซอสผัดผงกะหรี่จำนวน 1,000ชุด หากได้รับการตอบรับดีจะขยายผ่านช่องทางทางอื่นๆมากขึ้น เจาะกลุ่มแม่บ้านยุคใหม่ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ตอกย้ำการเป็นแฟมิลี่ฟู้ด
 
สำหรับแผนการตลาดยังเน้นปลากระป๋องเนื่องจากเป็นผู้นำตลาดและมีสัดส่วนรายได้มากถึง45% รองลงมาจะเป็นซอสมะเขือเทศ 30% ที่เหลือ 25% จะเป็น อาหารพร้อมทานและซอสประเภทอื่น ซึ่งปีนี้ตั้งเป้าเติบโต 14-15% จากปีก่อนมีรายได้ 3,000 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายในประเทศ 70% ส่งออก 30% เช่น จีน ญี่ปุ่น และยุโรป ส่วนปัญหาสงครามการค้าระหว่างสหรัฐและจีนไม่ได้ส่งผลกระทบต่อตลาดส่งออกจีน เนื่องจากสินค้าเกี่ยวข้องกับการบริโภคทำให้ตลาดยังเติบโตเหมือนเดิม


 
“โรซ่าพยายามคิดค้น และพัฒนาซอสสูตรใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่คนส่วนใหญ่ต้องใช้ชีวิตเร่งรีบ ทำงานหนัก และในอนาคตจะพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพเข้ามาทำตลาด รองรับความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งกำลังศึกษารายละเอียดอยู่คาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆนี้ "



คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 33