อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564

"เดอะเนเจอร์" ลุยตลาดเสริมอาหาร ชิงแชร์ 8 หมื่นล้าน

“เดอะเนเจอร์” ลุยตลาดเสริมอาหาร ชิงแชร์ 8 หมื่นล้าน ดันยอดสิ้นปีโต 50% เสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564 เวลา 15.32 น.

พ.ต.อ.ศตยุ ไชยสุวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ เนเจอร์ บาลานซ์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพเนเจอร์ เปิดเผยว่า ข้อมูลศูนย์วิจัยกสิกรไทย พบว่า ปัจจุบันภาพรวมตลาดเสริมอาหารมูลค่ามากถึง 80,000 ล้านบาท เติบโต 11.5% จากกระแสรักสุขภาพของคนไทยมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงเกิดการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่มีการใส่ใจเลือกรับประทานอาหาร และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดูแลสุขภาพ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และดูแลผิวต่างๆ เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทจึงเล็งเห็นโอกาสเปิดตัวสินค้าใหม่แบรนด์เนเจอร์ คอลลาเจน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงผิว และเสริมภูมิคุ้มกัน ในช่วงไตรมาส 3 และใช้งบเพื่อขยายตลาดผ่านตัวแทนจำหน่าย ร้านขายยาทั่วประเทศ รวมทั้งในออนไลน์ โดยตั้งทีมดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ขึ้นมาดูแลโดยเฉพาะ ตั้งเป้าหมายปี 64 นี้มีรายได้ประมาณ 700 ล้านบาท เติบโต 50% จากปีก่อนที่มีรายได้ 557 ล้านบาท

น.ส.สุดาพร ไกรวาปี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะ เนเจอร์ บาลานซ์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ในช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมา ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ชื่อ เนเจอร์คอล ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงกระดูกและข้อ โดยใช้ “ทูน หิรัญทรัพย์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ กระแสตอบรับดีมากๆ ใน 3 เดือนแรกมียอดขาย 32 ล้านบาท คิดเป็น 20% ของรายได้รวม ซึ่งรายได้หลักยังมาจาก ผลิตภัณฑ์บำรุงผม 30% ปรับสมดุลระบบขับถ่าย 25% เป็นต้น
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

ความคิดเห็น