อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564

บ่นอุบ!แอพ'กสิกร'ล่ม ลูกค้าใช้งานไม่ได้

โมบายแบงก์กิ้งกสิกรไทย KPLUS ล่มแต่เช้า คนบ่นอุบใช้งานไม่ได้ ด้านเพจ 'กสิกร' KBank Live แจ้งลูกค้าเริ่มทยอยใช้งานได้ตามปกติ อังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 11.30 น.


วันที่ 15 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วง 10.00 น.ของวันนี้ (15 มิ.ย.) หลายคนที่ใช้งานโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารกสิกรไทย หรือแอพพลิเคชั่นเคพลัส (K PLUS) ไม่สามารถใช้งานได้ โดยขึ้นข้อความ "ขออภัย! ตรวจพบปัญหาที่สัญญาณอินเทอร์เน็ต กรุณาตรวจสอบการเชื่อมต่อของคุณและลองใหม่อีกครั้ง"

นอกจากนี้ในบางราย ได้รับแจ้งข้อความ "เนื่องจากมีผู้ใช้งาน K PLUS เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เข้าใช้งานไม่ได้ในบางช่วงเวลา ธนาคารอยู่ระหว่างการแก้ไขอย่างเร่งด่วน กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้งในภายหลัง"

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้ที่จำเป็นต้องใช้ธุรกรรมการเงินบนแอพเคพลัส ไม่สามารถใช้งานได้ ต่างได้รับความเดือดร้อนและได้แสดงความคิดเห็นบนโซเชียลมีเดียกันจำนวนมาก

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก KBank Live ได้โพสต์ข้อความถึงลูกค้าผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นเคพลัส ระบุว่า วันนี้ (15 มิ.ย. 64) ตั้งแต่เวลา 10:10 น. ลูกค้าธนาคารกสิกรไทยบางท่าน อาจไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ K PLUS อย่างไรก็ตามลูกค้า เริ่มทยอยใช้บริการได้ตามปกติ ตั้งแต่ เวลา 10:20 น. เป็นต้นมา



คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

ความคิดเห็น

บอกต่อ : 10