เลือกตั้งกทม.-พัทยา 2565

ชัดเจน! ‘ดร.ยุ้ย’ ปัดรับตำแหน่งทางการบริหารในทีมของผู้ว่าฯชัชชาติ

หัวหน้าทีมนโยบายเศรษฐกิจ “ดร.ยุ้ย” ปัดรับตำแหน่งทางการบริหารในทีมผู้ว่าฯ”ชัชชาติ” แต่พร้อมเป็นทีมหนุนมากกว่า ปลื้มเสียงตอบรับกว่า 200 นโยบาย เดินหน้าร่วมขับเคลื่อนเป็นรูปธรรมเพื่อชีวิตคนกรุงดีขึ้น

ข่าวล่าสุด

เลือกตั้งกทม.

เลือกตั้งพัทยา

ข่าวเลือกตั้งทั้งหมด

‘อัศวิน’ ไปหาเสียงถิ่นเก่าศาลาว่าการกทม.-นำโปสต์การ์ดมามอบด้วย

เบอร์ 6 ลงพื้นที่ศาลาว่าการกทม. พบปะข้าราชการ นำโปสต์การ์ดมามอบ เจอ ‘ชัชชาติ’ ระหว่างหาเสียง ตะโกนทักทายให้กำลังใจกัน

‘ผู้พันปุ่น-พนา’ เยี่ยมครู-ผู้ปกครองวันเปิดเทอมประกาศสร้างรร.ดีใกล้บ้าน

เบอร์ 11 ควง ‘พนา วุฒิเดช’ เยี่ยมคณะคูร-ผู้ปกครองรับวันเปิดเทอม ประกาศสร้าง รร.ดีใกล้บ้านมีมาตรฐานเท่าเทียม วางเป้าปรับปรุงหลักสูตร เน้นให้เด็กรู้จักตนเองเร็วที่สุด ใช้เทคโนโลยีปรับปรุงการเรียนการสอนให้มีคุณภาพ

ร้องกกต.ป้ายถูกทำลายหลายเขต-หวั่นปชช.เข้าใจผิดว่าไม่ได้ลงสมัคร

“ก้าวไกล” ร้องกกต.หลังพบป้ายแนะนำตัวผู้สมัคร ผู้ว่าฯกทม.-ส.ก. ถูกทำลายหลายเขต หวั่นทำประชาชนเข้าใจผิดว่าไม่ได้ลงสมัคร ชี้กระแสโซเชียลชวนโหวต “ชัชชาติ” กันฝ่ายประชาธิปไตยตัดคะแนนกันเอง แค่เขียนเสือให้วัวกลัว

‘ชัชชาติ’ สวนหมัดถาม ส.ก.ที่สังกัดพรรคการเมือง!

‘ชัชชาติ สิทธิพันธุ์’ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 8 แจงยิบข้อดีลงผู้ว่าฯกทม. ในนามอิสระ ประสาน ส.ก.ได้ทุกพรรคถามกลับ ส.ก. พร้อมทำงานร่วมกับผู้ว่าฯกทม. ที่ไม่ได้อยู่พรรคตัวเองหรือไม่

‘สกลธี’ เมินไอโอป่วนยก ‘สุเทพ’ คืออาจารย์ของผม

‘สกลธี ภัททิยกุล’ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 ไม่สนโดนไอโอป่วนหาเสียง เชื่อคนกรุงเทพฯ มีวิจารณญาณแยกถูกผิดได้ ยันส่วนตัวไม่มีเรื่องเสื่อมเสีย ยก ‘เทพเทือก’ เปรียบเสมือนอาจารย์ มั่นใจคนดังแห่ตบเท้าหนุนช่วยเพิ่มคะแนนเสียง

กกต.ยันหาเสียง กทม.โค้งสุดท้ายไร้เบาะแสทุจริต

กกต.กทม.เผยหาเสียงเลือกตั้ง กทม.โค้งสุดท้ายเป็นไปด้วยดี-ไร้เบาะแสทุจริต เตือนหาเสียงตามกรอบหน้าที่ กทม. 28 ส.ก. อย่าติดป้ายหาเสียงข้ามเขต