เลือกตั้งกทม.-พัทยา 2565

ชัดเจน! ‘ดร.ยุ้ย’ ปัดรับตำแหน่งทางการบริหารในทีมของผู้ว่าฯชัชชาติ

หัวหน้าทีมนโยบายเศรษฐกิจ “ดร.ยุ้ย” ปัดรับตำแหน่งทางการบริหารในทีมผู้ว่าฯ”ชัชชาติ” แต่พร้อมเป็นทีมหนุนมากกว่า ปลื้มเสียงตอบรับกว่า 200 นโยบาย เดินหน้าร่วมขับเคลื่อนเป็นรูปธรรมเพื่อชีวิตคนกรุงดีขึ้น

ข่าวล่าสุด

เลือกตั้งกทม.

เลือกตั้งพัทยา

ข่าวเลือกตั้งทั้งหมด

สรุปผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.-ส.ก. ‘ชัชชาติ’ ทุบสถิติคว้าชัย 1,386,215

กกต.กทม. สรุปผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” คว้าชัยด้วยคะแนนสูงสุดทุบสถิติ 1,386,215 ส.ก. เพื่อไทยกวาด 19 ที่นั่ง ก้าวไกล 14 ประชาธิปัตย์ 9

“ชัชชาติ”เคาะ3สิ่งแรกที่ต้องทำทันที ถกขรก.-จัดลำดับปัญหา-แก้ปากท้องปชช.

“ชัชชาติ”ลั่นพร้อมทำงานแล้ว เคาะ 3 สิ่งแรกทำทันที คุยกับข้าราชการ-จัดลำดับปัญหา-แก้ปากท้องประชาชน ไม่อยากให้แบ่งขั้วการเมือง ใครเป็นรัฐบาลต้องทำงานร่วมกันให้ได้

‘ชัชชาติ’ชนะไม่เซอร์ไพร้ส์เท่า ส.ก.เพื่อไทย-ก้าวไกล ยึดพื้นที่พวกอนุรักษนิยม

“กบ ไมโคร”ชี้ “ชัชชาติ”ชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ไม่เซอร์ไพร้ส์เท่า เลือกตั้ง ส.ก.จาก “เพื่อไทย-ก้าวไกล”กวาดพื้นที่ของฝ่ายอนุรักษนิยม ไปแทบจะเรียกว่าแลนด์สไลด์ ชี้นี่แหละการตัดสินใจของประชาชน

เขามาแล้ว! ‘ชัชชาติ’ แลนด์สไลด์ ผงาดนั่งผู้ว่าฯกทม.คนที่ 17

ผลการนับคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ผงาดนั่งผู้ว่าฯ กทม. “ดร.เอ้” เบียดชนะ “วิโรจน์” คว้าอันดับสอง

เปิดประวัติ ‘ชัชชาติ’ ว่าที่ผู้ว่าฯเมืองหลวงคนที่ 17!

เปิดประวัติ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เจ้าของฉายาบุรุษที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม.คนที่ 17 ยึดหลัก ‘Design Thinking’ แก้ปัญหาเมืองหลวง ปลุก กทม.ดีขึ้นกว่าเดิมได้เมื่อเราช่วยกัน