อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562

"เบริล 8 พลัส"ชูสองบริการใหม่รับยุคดิจิทัล

เปิดสองบริการใหม่ ระบบรองรับการขาย และแชทบอท “เบริล 8 พลัส” หวังช่วยองค์กรธุรกิจปรับเปลี่ยนสู่ยุคดิจิทัล พฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม 2560 เวลา 19.10 น.


วันนี้(5 ต.ค.) ดร.นิธินาถ สินธุเดชะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเป็นที่ที่ปรึกษาและผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีมากว่า 10 ปี โดยมีความเชี่ยวชาญในเรื่องคลาวด์  และได้ การออกแบบ พัฒนา และส่งมอบโซลูชั่นคลาวด์ด้านการขายและบริการลูกค้าบนแพลตฟอร์มระดับโลกของเซลส์ฟอร์ซไปแล้วกว่า 200 โปรเจกต์ ให้กับลูกค้าองค์กรธุรกิจชั้นนำกว่า 100 ราย อาทิ  ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นต้น
 

ทั้งนี้บริษัทถือเป็นพันธมิตรอันดับหนึ่งของเซลส์ฟอร์ซในแถบเอเชีย และยังเป็นพาร์ทเนอร์เพียงรายเดียวในภูมิภาคเอเชียที่พร้อมให้บริการโซลูชั่นคลาวด์จากเซลส์ฟอร์ซแบบครบวงจร และยังเป็นหนึ่งในเครือข่ายพันธมิตรอันดับต้นๆของกูเกิล คลาวด์ในภูมิภาคเอเชียอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมา ได้ทำงานร่วมกับลูกค้าชั้นนำหลายองค์กรในการวางแผนกลยุทธ์ดิจิทัล การสร้างระบบ CRM ระบบ Call Center ระบบการบริหาร Digital Marketing หรือแม้แต่ระบบ Analytics จาก Big Data ที่ครอบคลุมความสามารถในด้าน Machine Learning เพื่อให้องค์กรธุรกิจสามารถปรับเปลี่ยนไปสู่องค์กรในยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
 
ด้านนายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท กล่าวว่า บริษัทได้ออกแบบบริการและผลิตภัฑณ์ใหม่ๆ โดยการผสานนวัตกรรมคลาวด์-โมบายสู่โซลูชั่น และ ความเชี่ยวชาญด้านระบบคลาวด์ CRM มาพัฒนาต่อยอดเป็น อินเทกรา เอท  (Integra8 ) ซึ่งเป็นระบบรองรับงานขายให้กับพนักงานขายภาคสนาม ผ่านทางแอพพลิเคชันบนดีไวซ์พกพาที่รองรับทั้งไอโอเอสและแอนดรอยด์ ทั้งยังเป็นโซลูชั่นหนึ่งเดียวที่ครอบคลุมทุกขั้นตอนของงานขาย ไม่ว่าจะเป็นการเช็กสต็อก การรับคำสั่งซื้อสินค้า ข้อมูลประวัติลูกค้าโดยละเอียด การวิเคราะห์สถิติยอดขาย หรือแม้แต่การชำระเงิน ช่วยให้เพิ่มยอดขายได้ถึง 20%

 
 


ส่วนอีกหนึ่งผลิตภั๊ฑ์ คือ โบ (BO) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเพื่อรองรับระบบตอบรับอัตโนมัติในรูปแบบแชทบอท ผู้ใช้สามารถพัฒนาแชทบอทได้เอง โดยไม่ต้องเขียนโค้ด พร้อมฟังก์ชันรับมือกับคำสั่งซื้อสินค้าและการจองบริการต่างๆ จากลูกค้าโดยตรง รองรับธุรกิจหลายประเภท ตอบโจทย์งานขายและบริการลูกค้าได้ทันท่วงที ตอบสนองเทรนด์ Social Commerce ได้เป็นอย่างดี

 
 “แพลตฟอร์มแชทบอท BO สามารถจับคีย์เวิร์ดสำคัญจากบทสนทนากับลูกค้า ก่อนจะตอบสนองทันทีด้วยคำตอบและตัวเลือกที่เหมาะสม ตามเงื่อนไขที่ผู้ออกแบบบอทได้กำหนดไว้ โดยตัวบอทไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่การตอบโต้กับผู้ใช้โดยทั่วไปเท่านั้น แต่ยังพร้อมรองรับการตอบรับและบันทึกคำสั่งซื้อสินค้าและจองใช้งานบริการได้โดยอัตโนมัติ และทำการสอบถามความพึงพอใจของลูกค้าหลังให้บริการได้อีกด้วย”

 
นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อได้กับทุกแพลตฟอร์มที่มี API เปิดสำหรับการพัฒนาแอพพลิเคชันต่อยอด ไม่ว่าจะเป็น Facebook Messenger, LINE, WeChat, Twitter, Slack หรือ Telegram ทั้งยังมีแพ็กเกจบริการให้เลือกหลายระดับ จึงเหมาะสมกับทั้งธุรกิจทุกขนาด

 
ทั้งนี้ BO พัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์มคลาวด์ของกูเกิลที่รองรับทุกภาษา และมาพร้อมกับระบบประมวลระบบภาษาแบบธรรมชาติ (Natural Language Processing) ที่พร้อมจะเรียนรู้บริบทของการใช้งานของแต่ละธุรกิจ และระบบ Sentiment Analysis ที่สามารถวิเคราะห์ความรู้สึกของผู้ส่งข้อความ ก่อนจะตอบกลับด้วยข้อความที่เหมาะสม
 
 
 
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 588