อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560
×
เลือกจัดหน้าของคุณ

'มาสด้า' ขึ้นแท่นอันดับ2 รถที่ลูกค้าพอใจมากที่สุด

'มาสด้า' ประเทศไทย เผยผลสำรวจปีล่าสุด ลูกค้าพึงพอใจในการให้บริการมากที่สุดเป็นอันดับ 2 หลังปรับภาพลักษณ์ พัฒนางานบริการอย่างมีประสิทธิภาพ เสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2560 เวลา 17.48 น.

เมื่อวันที่ 21 ต.ค. บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยผลการสำรวจ จากสถาบัน เจ.ดี พาวเวอร์ บริษัทจัดการสำรวจที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากที่สุด โดยในปี 2560 โดยระบุว่า มาสด้าขึ้นแท่นรถยนต์ที่ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ด้วยคะแนน 827 คะแนน ขยับขึ้นจากอันดับ 5 เมื่อปีที่ผ่านมา จาก 6 ปัจจัยหลัก ประกอบด้วย การส่งมอบรถ, สิ่งอำนวยความสะดวกของผู้จำหน่าย, การเริ่มต้นการขาย, การเจรจาตกลง, ระยะเวลาในการส่งมอบรถ และพนักงานขาย ซึ่งเป็นผลมาจากการเร่งมือปรับปรุงภาพลักษณ์ของโชว์รูมภายใต้ MCI ใหม่ พัฒนาคุณภาพของการบริการ รวมทั้งยกระดับคุณภาพของบุคลกรทั่วประเทศ

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อดัชนีความพึงพอใจของลูกค้า คือ ทีมงานฝ่ายขาย ซึ่งมาสด้ามุ่งมั่นที่จะพัฒนาบุคลากรที่มากด้วยคุณภาพ ทั้งด้านความรู้และความสามารถ เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ การให้บริการอย่างเป็นธรรม พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวดีของตนเองที่มีต่อมาสด้าไปสู่ลูกค้า จนเกิดเป็นการบริการด้านการขายอันน่าประทับใจ



“จากผลวิจัยของ เจ.ดี. พาวเวอร์ มาสด้ามีจุดแข็งในด้านการเริ่มต้นการขาย ระยะเวลาและกระบวนการในการส่งมอบ จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องชี้วัดความสำเร็จของการดำเนินงานของมาสด้าในปีนี้ด้วย มาสด้ายังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อดำเนินตามนโยบายเกี่ยวกับการขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการ ที่มาสด้าได้ประกาศไว้อย่างชัดเจน ทั้งการปรับโชว์รูมใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Mazda Corporate Identity ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ” ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าว..
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

ความคิดเห็น

บอกต่อ : 7