อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562

"ช้อปปี้" ดึงคริสเตียโน โรนัลโดเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ประกาศเปิดตัว คริสเตียโน โรนัลโด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดแคมเปญมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง 9.9 Super Shopping Day พุธที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 21.37 น.


วันนี้ ( 14  ส.ค.) มร.คริส เฟิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในอาเซียนและไต้หวัน  เปิดเผยว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว คริสเตียโน   โรนัลโด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้  คริสเตียโน โรนัลโด นับว่าเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งเขาเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน อีกทั้งความมุ่งมั่นในเรื่องกีฬาฟุตบอลของเขาสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานทุกคน เราจะร่วมมือกับ คริสเตียโน โรนัลโด ในการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้เกิดขึ้นกับภูมิภาคนี้
 

ทั้งนี้คริสเตียโน โรนัลโดในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด จะเป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของของช้อปปี้ ที่จะเปิดตัวในวันที่   16 ส.ค. นี้ ซึ่งจะออกอากาศในทั้ง 7 ประเทศทั่วภูมิภาค  ที่ช้อปปี้ทำตลาดอยู่ ร่วมทั้ง แฟนๆ จะสามารถเกาะติดกับคริสเตียโน โรนัลโดอย่างใกล้ชิดผ่านการไลฟ์สดใน Shopee LIVE  เร็วๆ นี้
 


ด้าน น.ส.อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบัน ไทยเป็นตลาดหลักที่สำคัญของช้อปปี้ โดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแล้ว  30 ล้านครั้ง  ซึ่งปีที่ผ่านมามูลค่าการซื้อขายบนช้อปปี้เติบโตขึ้น 81.8% ขณะที่จำนวนออร์เดอร์เพิ่มขึ้น 82.7%  เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน  โดยเป็นผลมาจากปัจจุบันการช้อปปิ้งอนไลน์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทยแล้ว ประกอบกับการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของคนไทยมีมากขึ้นและขยายไปตามต่างจังหวัด

 
ล่าสุด ทางช้อปปี้ ได้ร่วมกับพาร์เนอร์ จัดแคมเปญ  9.9 Super Shopping Day ในประเทศไทยระหว่างวันที่ 21 ส.ค. ถึง  9 ก.ย.62 นี้ โดยตลอด 3 สัปดาห์นี้ จะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมเพื่อความบันเทิงต่างๆ มากมาย จากแบรนด์ต่างๆ นอกจากนี้ยังจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และแฟลชเซลล์ มาราธอน 9 วันติด ตั้งแต่ 9 โมง - 3 ทุ่ม พร้อมมีการไลฟ์สด มอบโค้ดส่วนลด ฯลฯ มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายได้ หลังจากในปีก่อนจัดแคมเปญนี้สามารถเพิ่มยอดออเดอร์ได้สูงถึง  4  เท่า และมีมูลค่าการซื้อขายสูงเพิ่มขึ้น  5 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 56