อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562

ไปรษณีย์ไทย ขยายเวลาลดค่าส่งกว่า 70% ให้ลูกค้า COD

ไปรษณีย์ไทย จัดหนักอย่างต่อเนื่อง พิเศษสำหรับลูกค้า COD ขยายเวลาลดค่าส่งสูงสุดกว่า 70% ตั้งแต่วันนี้– 31 ต.ค.62 จันทร์ที่ 16 กันยายน 2562 เวลา 15.32 น.

วันนี้ (16 ก.ย.) นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ “EMS ท้าส่ง” ที่ไปรษณีย์ไทยได้คืนกำไรให้ผู้ใช้บริการในวาระก้าวสู่ปีที่ 17 ของไปรษณีย์ไทยด้วยการมอบส่วนลดค่าส่ง EMS ในประเทศ ซึ่งจะหมดเขตในวันที่ 15 ก.ย.2562 ที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการทั่วประเทศ ดังนั้น ไปรษณีย์ไทยจึงจัดแคมเปญใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อพ่อค้า แม่ค้า e-Commerce ไทย ขยายเวลา มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 70% สำหรับผู้ใช้บริการส่งสิ่งของแบบเก็บเงินปลายทาง หรือ COD ผ่านระบบ Wallet@Post ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย.– 31 ต.ค.2562 โดยสิ่งของที่ฝากส่งที่ มีพิกัดน้ำหนักเกิน 500 กรัม – 2 กิโลกรัม ค่าบริการอยู่ที่ 55 บาท ส่วนน้ำหนักพิกัด เกิน 2  – 7 กิโลกรัม ค่าบริการอยู่ที่ 80 บาท และน้ำหนักพิกัดเกิน 7 – 10 กิโลกรัม ค่าบริการอยู่ที่ 100 บาท  

ทั้งนี้ บริการเก็บเงินปลายทาง หรือ COD จากไปรษณีย์ไทยได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งด่วนด้วยมาตรฐาน “ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น” โดยส่งภายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน            10.30 น. หรือ 11.00 น. (ตรวจสอบได้ ณ ไปรษณีย์ที่ฝากส่ง) ของจะถึงมือผู้รับปลายทางภายในวันเดียวกันไม่เกิน 18.00 น. หากส่งจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายในเวลา 17.00 น. ของจะถึงมือผู้รับปลายทางทั่วประเทศในวันถัดไป และส่งจากภูมิภาคถึงปลายทางกรุงเทพฯ และปริมณฑล ของจะถึงมือผู้รับปลายทางในวันถัดไปเช่นกัน นอกจากการเพิ่มความรวดเร็วในการจัดส่งแล้ว ไปรษณีย์ไทยยังได้ขยายเวลาให้บริการถึง 23.00 น. ที่ไปรษณีย์สามเสนใน ไปรษณีย์สำเหร่ ไปรษณีย์จรเข้บัว ไปรษณีย์นนทบุรี และพิเศษกับ “ไปรษณีย์ 24 ชั่วโมง 365 วัน” ที่เปิดให้บริการฝากส่งไม่มีวันหยุด ที่ไปรษณีย์เดอะสตรีท รัชดา ไปรษณีย์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และศูนย์ไปรษณีย์ EMS หลักสี่  

“ไปรษณีย์ไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการเติบโตของผู้ประกอบการ e-Commerce ไทย นอกจากโปรโมชันที่มอบให้กับผู้ใช้บริการเป็นการคืนกำไรแล้ว ไปรษณีย์ไทยยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งการยกระดับคุณภาพบริการขยายเวลาให้บริการ รวมถึงในช่วงนี้ที่ได้จัดโปรโมชันสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเก็บเงินปลายทางหรือ COD และยังจะมีโปรโมชันพิเศษอื่นๆ อีกสำหรับลูกค้าของไปรษณีย์ไทย ขอให้รอติดตามต่อไป เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำขนส่งโลจิสติกส์อันดับหนึ่งของไทย” 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 61