อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562

ช้อปปี้เผยแคมเปญ11.11 ยอดขาย 11 พ.ย. ทะลุ 70 ล้านชิ้น

ช้อปปี้เผยความสำเร็จแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ยอดออเดอร์เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า ในชั่วโมงแรก และยอดขายทะลุ 70 ล้านชิ้นในวันที่ 11พ.ย. 62   ส่วน Shopee Catch มีคนร่วมเล่นเกมมากกว่า 150 ล้านครั้งใน 3 สัปดาห์  พุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 06.38 น.

“เทอเรนซ์ แพง”  ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้   (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดเผยถึงความสำเร็จในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ว่า    "ช้อปปี้" ได้ขับเคลื่อนปรากฏการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ในระดับภูมิภาค จนสามารถทุบสถิติใหม่อีกครั้งในวันที่ 11  พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีสินค้าจำนวน 70 ล้านชิ้นถูกจำหน่าย ในวันดังกล่าว และมียอดออเดอร์เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า ในชั่วโมงแรก เมื่อเทียบกับปี 2561

ทั้งนี้ในช่วงดังกล่าว ‘ช้อปปี้’ ได้นำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบในแคมเปญ  Shopee 11.11 Big Sale ให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับการร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลต่างๆ ผ่านเกมยอดนิยมบนช้อปปี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Shopee Catch ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเกมที่มีการผนวกเทคโนโลยี AR โดยในระยะเวลา 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา Shopee Catch ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ด้วยยอดผู้เข้าร่วมเล่นกว่า 150 ล้านครั้ง

สำหรับไฮไลท์สำคัญในช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ในประเทศไทย  ซึ่งเป็นเวลากว่าสามอาทิตย์ของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ที่ ‘ช้อปปี้’ ได้ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงและโปรโมชั่นสุดคุ้ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ให้แก่ผู้ใช้งานทั่วประเทศไทย   ร้านค้าและแบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale สามารถสร้างการเติบโตด้านยอดขายอย่างมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ 11 พฤศจิกายน ซึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดสามารถเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมร้านค้าโดยเฉลี่ยกว่า 4,233 เท่า และยอดขายเติบโตขึ้นโดยเฉลี่ยถึง 754 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ นอกจากนี้ยังพบว่า เวลาที่มียอดคำสั่งซื้อสูงสุดคือ เวลา 13.00 น.

โดยในวันที่ 11 พฤศจิกายน ‘ช้อปปี้’ ยังคงได้รับความนิยมจากนักช้อปเพศชาย และผู้ใช้งานสูงอายุอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่า นักช้อปเพศชายให้ความนิยมกับสินค้าในหมวดกระเป๋า เครื่องประดับ และยานยนต์ โดยสินค้าที่ขายดีคือ กระเป๋าผ้า เข็มขัดหนังผู้ชาย และฟองน้ำล้างรถ ในขณะนี้นักช้อปที่มีอายุเฉลี่ยมากกว่า 50 ปีขึ้นไปให้ความสนใจกับสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิ ที่ยึดมือถือในรถ, ที่หนีบผ้าสแตนเลส และเชือกกระโดด 

นอกจากนี้ ‘ช้อปปี้’ ยังมองเห็นถึงเทรนด์สำคัญที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ในช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale    โดยแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ Unilever, 3M, Xiaomi, American Tourister, Sabina, Babyloveหมวดหมู่สินค้าที่ขายดีที่สุดคือ ความงามและของใช้ส่วนตัว, เครื่องใช้ในบ้าน, มือถือและอุปกรณ์เสริม  ส่วนจังหวัดที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดคือกรุงเทพมหานคร
 

 
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%