อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562

มือถือครองแชมป์สินค้ายอดนิยมในเทศกาล 11.11

ลาซาด้า เผยแคมเปญ   11.11 นักช้อปไทยครองแชมป์ออเดอร์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในภูมิภาค ส่วนแชมป์สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือมือถือ  ด้านเจดี เซ็นทรัลเผยยอดคำสั่งซื้อสูงขึ้นกว่า 273 % เมื่อเทียบกับเทศกาลเดียวกันในปีที่แล้ว     พุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.54 น.

นายแจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยความสำเร็จในทุกมิติไม่ว่าจะเป็นตัวเลขสถิติผู้ซื้อ ผู้ขาย หรือยอดคำสั่งซื้อที่เติบโตอย่างเป็นประวัติการณ์ สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของแพลตฟอร์ม ที่มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่ดีที่สุด  

ทั้งนี้สถิติที่น่าสนใจสำหรับ Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล พบว่า มือถือยังเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยมียอดขายรวมสูงที่สุดในแคมเปญ 11.11 โดยประเภทสินค้าที่ขายดี 3 อันดับแรก ในแง่ยอดขายรวม ได้แก่ มือถือและแท็บเล็ต, โทรทัศน์ และสินค้าแม่และเด็ก ในขณะที่ประเภทสินค้าที่ขายดี 3 อันดับแรก ในแง่ออเดอร์รวม ได้แก่ ชุดชั้นใน, เสื้อผ้าแฟชั่น และความงาม

นอกจากนี้ยังพบว่าออเดอร์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดจากทั่วทั้งภูมิภาคในแคมเปญ 11.11 มาจากนักช้อปไทย โดยออเดอร์นั้นมีมูลค่าสูงกว่า 360,000 บาท  ส่วน 3 จังหวัดที่มีจำนวนนักช้อปสูงที่สุด ได้แก่ กรุงเทพฯ, ชลบุรี และสมุทรปราการช่วงเวลาที่มีออเดอร์พุ่งสูงมากที่สุดระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ได้แก่ ช่วง 00.00 – 00.59 น., 23.00 – 23.59 น. และ 22.00 – 22.59 น.  มีจำนวนผู้ชมลาซาด้า 11.11 ซูเปอร์โชว์ ผ่านไลฟ์บนแอพและทีวีทั่วภูมิภาคมากกว่า 13 ล้านคนและ Guess It! King เกมโชว์ทายราคาก็มียอดการรับชมทั่วภูมิภาคผ่านไลฟ์ฟีเจอร์ของลาซาด้ามากกว่า 1 ล้านวิว เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ส่วนแชมป์แบรนด์ LazMall ขายดีที่สุดบนลาซาด้าประเทศไทย ในแคมเปญ 11.11 ในหมวดโทรศัพท์มือถือคือ Apple  เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน คือ Philips  แม่และเด็กคือ Mamypoko  สินค้าไลฟ์สไตล์คือ Winner Furniture สุขภาพและความงามคือL’Oreal Paris  และแฟชั่นคือ Sabina

ด้านนางสาว รวิศรา  จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย   กล่าวว่า จากแคมเปญอยากได้ต้องได้ JD CENTRAL MOST WANTED SHOPPING FEST  ในเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ 11.11 พบว่าเจดี เซ็นทรัล มียอดคำสั่งซื้อที่เติบโตสูงขึ้นกว่า 273% เมื่อเทียบกับเทศกาลเดียวกันในปีที่แล้ว   โดยแบรนด์ที่ได้รับยอดคำสั่งซื้อสูงสุดได้แก่ แบรนด์ Xiaomi, Foremost และ Coca Cola ตามลำดับ  ซึ่งกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage) ยืนหนึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่มียอดคำสั่งซื้อสูงสุด ตามด้วยกลุ่มสินค้าแม่และเด็ก (Mom & Baby) และกลุ่มสินค้าสุขภาพและความงาม (Health & Beauty) โดยมีผู้เข้าชมแพลตฟอร์มสูงขึ้นกว่า 230 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และนักช้อปออนไลน์จะใช้เวลาโดยเฉลี่ยกว่า 10 กว่านาทีบนแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัล



“จากสถิติที่เกิดขึ้นทำให้เห็นว่า ลูกค้าชาวไทยได้ให้ความสำคัญกับคุณภาพ และบริการของแพลตฟอร์มและสินค้ามากขึ้น ต้องการความสะดวกสบายจากขนส่งที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพซึ่งตรงกับจุดเด่น และทิศทางของเจดีเซ็นทรัล คณะผู้บริหารและพนักงานของเจดีเซ็นทรัลทุกคนรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับการตอบรับจากนักช้อปออนไลน์ชาวไทยอย่างล้นหลาม เราขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะมุ่งมั่น พัฒนา และยกระดับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยด้วยการนำเสนอสินค้าดี มีคุณภาพ และเป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการอย่างจริงใจแก่นักช้อปชาวไทยอย่างไม่หยุดยั้ง”  
 
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 35