อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อังคารที่ 7 กรกฎาคม 2563
#เราจะผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อังคารที่ 7 กรกฎาคม 2563

"เรนาสโซ มอเตอร์" ศูนย์บริการแลมโบกินีดีที่สุดในโลก

เรนาสโซ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถซูเปอร์คาร์ “แลมโบกินี” อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ล่าสุดได้เปิดตัว แลมโบกินี ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดรฟ์(RWD) ดีไซน์ใหม่เป็นเอกลักษณ์ อาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 เวลา 08.00 น.


เรนาสโซ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถซูเปอร์คาร์ “แลมโบกินี” อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ล่าสุดได้เปิดตัว แลมโบกินี ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดรฟ์(RWD) ดีไซน์ใหม่เป็นเอกลักษณ์ของแลมโบกินี ส่งผ่านความล้ำสมัยและดุดันเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของรถสปอร์ตอย่างแท้จริง ขับเคลื่อนล้อหลังควบคุมทุกความเร้าใจและมอบประสบการณ์การขับขี่ได้ดังใจต้องการมาพร้อมขุมกำลัง 610 แรงม้า และแรงบิด 560 นิวตัน-เมตร ซึ่งถูกส่งตรงไปที่ล้อคู่หลังเพื่ออรรถรสสูงสุดแห่งการขับขี่ และด้วยน้ำหนักตัวเพียง 1,389 กก. ทำให้ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดรฟ์มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.3 วินาที และยังสามารถเร่งความเร็วได้สูงสุดถึง 325 กม./ชม. ซูเปอร์คาร์ดีไซน์ใหม่คันนี้ราคาเริ่มต้น 19.8 ล้านบาท



อภิชาติ ลีนุตพงษ์” ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่าฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟจะดึงดูดลูกค้าใหม่และผู้ที่มองหาความสนุกจากการขับรถ มั่นใจว่ารถคันนี้จะได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าฮูราแคนใหม่จะทำให้เรนาสโซเติบโตต่อไปอีก และเราพร้อมที่จะดูแลครอบครัวแลมโบกินีที่มีอยู่ประมาณ 200 คัน โดยการจัดกิจกรรม การสื่อสารหลายรูปแบบทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าที่ซื้อก่อนที่เรนาสโซฯจะเป็นตัวแทนจำหน่าย รวมถึงกลุ่มแลมโบกินี คลับ ไทยแลนด์



ขณะเดียวกันในโอกาสครบรอบ 1 ปี คุณอภิชาติบอกว่าเรนาสโซคือความฝัน ความชอบ อยากทำและก็สามารถเกิดขึ้นได้จริง ด้วยพันธมิตรที่ได้ร่วมกันคิดสร้างทุกอย่างด้วยความตั้งใจและส่งต่อความปรารถนาดีสู่ลูกค้าแลมโบกินีทุกคน โดยปัจจุบันเรนาสโซ มอเตอร์ ถือว่าเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการที่ดีที่สุดในโลกของ แลมโบกินี ซึ่งบริษัทแม่ได้ให้การยอมรับในเรื่องนี้ โดยไม่ได้วัดกันด้วยขนาดความใหญ่โต แต่เราได้ลงลึกในรายละเอียดมากกว่าการขายรถ ซึ่งภาพรวมของเรนาสโซถือว่าอยู่ในระดับที่พอใจ



“ในเหตุการณ์ปัจจุบันที่มีหลาย ๆ ปัจจัยลบ รวมถึงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภายใน 2 เดือนจากนี้ไปบริษัทได้งดจัดกิจกรรม ขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสดีที่จะปรับปรุงระบบต่าง ๆ โดยเฉพาะงานซีอาร์เอ็ม เพื่อจะได้ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น”



กีกี้ หรือ ศักดิ์ นานา กรรมการ เรนาสโซ มอเตอร์ กล่าวว่าการดูแลลูกค้าเริ่มต้นตั้งแต่การรับรถที่ส่งมาจากบริษัทแม่ โดยให้เจ้าหน้าที่ไปดูรถที่ส่งมายังประเทศไทยจนถึงโชว์รูมก่อนที่ส่งถึงมือลูกค้า รถจะต้องสมบูรณ์แบบ หากยังมีชิ้นส่วนไหนที่ยังไม่พร้อมก็จะไม่ส่งมอบรถเด็ดขาดเพื่อให้ลูกค้าได้รับรถด้วยความภาคภูมิใจ คุ้มค่า คุ้มราคา
ส่วนการบริการหลังการขาย การนำรถเข้ามาซ่อมบำรุงนั้นเรามีหัวหน้าช่าง 2 คนและทีมช่าง 6 คน สามารถให้บริการดูแลเช็กระยะปกติได้ถึงวันละ 6-8 คัน ส่วนการซ่อมกรณีพิเศษเราต้องร่วมหารือ ด้วยการไลฟ์สดถามตอบในเวลาขณะนั้นเพื่อให้ช่างของบริษัทแม่รับรู้และซ่อมไปพร้อม ๆ กัน ทั้งนี้ทีมช่างทุกคนได้ผ่านการอบรม เรียนรู้จากบริษัทแม่ รวมถึงการเข้าอบรบเพื่อเตรียมดูแลรถรุ่นใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจเป็นสำคัญ.





--------------------------------------
เนตรนภางค์ บุญนายืน.

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 57