อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
#เราจะผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563

ลาซาด้าจัด "8th Birthday Sale"หนุนคนไทยอยู่บ้าน

ลาซาดาส่งแคมเปญ “Lazada 8th Birthday Sale อยู่บ้านนะคนดี เรามีดีลดี๊ดี ส่งให้”  27 มีนาคมนี้ วันเดียวจัดเต็มส่วนลด  กระตุ้นแบรนด์และผู้ขายสร้างยอดออนไลน์สู้โควิด-19 พฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2563 เวลา 17.14 น.


นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้ามีเป้าหมายในการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งอันน่าประทับใจให้ผู้บริโภคและสนับสนุนผู้ประกอบการให้เติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งวันนี้ทุกคนกำลังอยู่ในช่วงเวลาอันท้าทาย พันธกิจของลาซาด้าจึงมีบทบาทชัดเจนและสำคัญมากกว่าเคย  

การเวียนมาถึงของวันครบรอบอีกปีของลาซาด้าเป็นเสมือนเครื่องเตือนใจถึงเป้าหมายที่เคยตั้งมั่นไว้เมื่อ 8 ปีที่แล้ว จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่ลาซาด้าจะแสดงให้เห็นความยึดมั่นในเป้าหมายนั้น จึงใช้ แคมเปญ “Lazada 8th Birthday Sale อยู่บ้านนะคนดี เรามีดีลดี๊ดี ส่งให้” เพื่อช่วยเหลือแบรนด์และผู้ขายให้ได้ยอดขายตรงตามเป้า
  
ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การเก็บคูปอง 888 บาท ทุกวัน เวลา 10.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 – 27 มีนาคม 2563  โดยสามารถเก็บคูปองได้ทุกวัน แต่ใช้คูปองได้ในวันที่ 27 มีนาคมเท่านั้น มีส่วนลดพิเศษจากแบรนด์ดังร่วม 200 แบรนด์  และส่วนลดสูงสูด 90% รวมถึงลดค่าจัดส่ง   

นอกจากนี้ยังมี  Lazada ไลฟ์สุขสันต์วันช้อป  ซึ่งจะพบดาราวัยรุ่นชื่อดังมากมายตั้งแต่ 24 – 26 มีนาคม 2563  ลุ้นรับคูปองส่วนลด  ผ่านช่องทาง Lazada Wallet

สำหรับ แคมเปญ 7th Birthday ของลาซาด้าเมื่อปีที่ผ่านมา  สามารถช่วยให้ผู้ขายสร้างยอดขายได้อย่างมาก  โดยมีผู้ขายมากกว่า 200 รายที่มียอดขายบนแพลตฟอร์มสูงกว่า 1 ล้านบาท และคำสั่งซื้อที่มีมูลค่าสูงสุดต่อการสั่งซื้อ 1 ครั้ง มีตัวเลขสูงกว่า 4 แสนบาท อย่างไรก็ดี ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ลาซาด้าเปิดให้บริการในประเทศไทย แบรนด์ที่มียอดขายสูงสุด ได้แก่ Apple, BabyLove, LG, L'Oreal, Mamypoko, Samsung, Unilever, Xiaomi  (ไม่เรียงตามลำดับยอดขาย)
 
 
 
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    100%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 43