อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 3 มิถุนายน 2563

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 3 มิถุนายน 2563

ลาซาด้าเผย Birthday Sale ดันยอดขายสูงขึ้น 2เท่า

ลาซาด้าเผยความสำเร็จแคมเปญBirthday Sale  ปีนี้ ดันยอดขายแบรนด์สินค้า เพิ่ม 2 เท่าเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ชี้ยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เพิ่ม 15 เท่า และสินค้าอุปโภคบริโภคเพิ่มเกือบ 6 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ พุธที่ 1 เมษายน 2563 เวลา 08.00 น.


เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2563  ลาซาด้า อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในไทย เผยความสำเร็จแคมเปญ “Lazada 8th Birthday Sale อยู่บ้านนะคนดี เรามีดีลดี๊ดีส่งให้”  ซึ่งทำให้แบรนด์สินค้าทั้งไทยและต่างประเทศบน LazMall มียอดขายสูงขึ้นกว่า 2 เท่า เมื่อเทียบกับแคมเปญ Birthday เมื่อปีที่แล้ว  และสูงขึ้นกว่า 20 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ  โดยในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลาซาด้ายังครองแชมป์ยอดดาวน์โหลดแอพสูงสุด โดย 1 ใน 3 ของประชากรในประเทศเข้ามาช้อปที่ลาซาด้าภายในเดือนดังกล่าว

นายแจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า  “สำหรับแคมเปญนี้ ลาซาด้าทราบดีว่าเป็นความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ ที่ส่งผลกระทบกับทั้งผู้บริโภค ผู้ค้า และเหล่าพันธมิตรทุกราย ดังนั้น จึงต้องการสนับสนุนผู้ค้าอย่างเต็มที่ ให้พวกเขาสามารถสร้างรายได้บนแพลตฟอร์มลาซาด้า

ในขณะเดียวกัน ก็ยังมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การช้อปที่สะดวกสบาย และปลอดภัย เพื่อลดความกังวลของนักช้อปในช่วงเวลาวิกฤติไวรัสอย่างปัจจุบัน โดย ลาซาด้ายังมอบคูปองส่วนลดค่าจัดส่งให้แก่นักช้อปอีกด้วย นอกจากนี้แพลตฟอร์มลาซาด้ายังช่วยต่อยอดให้ผู้ค้า SME ไทยทั่วประเทศกว่า 40,000 ราย ได้สร้างยอดขายบนลาซาด้าในเดือนมีนาคม  ”

สำหรับสินค้าที่ได้รับความนิยมในแคมเปญนี้ได้แก่ ชุดใส่อยู่บ้าน, สบู่และแชมพู, เครื่องฟอกอากาศ, สมาร์ททีวี และอาหารเสริม สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของคนไทยที่เก็บตัวอยู่บ้าน เพื่อฝ่าวิกฤติโรคระบาด   นอกจากนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านมียอดขายเพิ่มขึ้น 15 เท่า และสินค้าอุปโภคบริโภคมียอดขายเพิ่มขึ้นเกือบ 6 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ เนื่องจากผู้บริโภคมีความต้องการสินค้ากลุ่มนี้สูงขึ้น เมื่อต้องอยู่ที่บ้านมากขึ้น

อย่างไรก็ดีตลอดแคมเปญ แบรนด์และผู้ขายได้ไลฟ์สตรีมบนแอปกว่า 3,000 ครั้งบนแอพ โดยมีหลากหลายคอนเทนต์ ตั้งแต่การนำเสนอสินค้าในช่วง Work From Home ไปจนถึงช่วงทอลค์โชว์กับเซเลป   สุดฮอต ซึ่งได้รับยอดชมรวมทั้งหมดกว่า 3.5 ล้านวิว
 
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 57