อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564

'วอลโว่ บัส'รุกตลาดรถบัสในไทย ตั้งเป้ายอดขายปีนี้91คัน

วอลโว่ บัส รุกตลาดรถบัสในประเทศไทย เพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 91 คัน พุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15.55 น.


นายเดชชัย กุลกรินีธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าพัฒนาตลาดรถบัสในประเทศไทย โดยเปิดทางเลือกเพิ่มให้แก่ลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อรถวอลโว่ บัส โดยสามารถสั่งซื้อกับพันธมิตรบริษัท เชิดชัย มอเตอร์เซลส์ จำกัด และสั่งซื้อโดยตรงกับบริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการให้บริการทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย อีกทั้งยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นระหว่างวอลโว่ บัส กับ กลุ่มลูกค้าปัจจุบันและในอนาคต

“การสร้างพันธมิตรด้านยุทธศาสตร์ร่วมกับ อีซูซุ มอเตอร์ ซึ่ง อีซูซุ มอเตอร์ ที่ได้เข้าซื้อกิจการของยูดี ทรัคส์ โดยการซื้อขายดังกล่าวคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในไตรมาสแรกของปีนี้ ภายใต้หลักการและเงื่อนไขที่ชัดเจน อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้กับลูกค้ามีทางเลือกที่จะสั่งแชสซีส์ไปประกอบตัวรถบัสกับผู้ประกอบรถบัสตามความประสงค์ภายใต้การกำกับของวอลโว่ บัส”



นายเดชชัย กล่าวว่า วอลโว่ บัส ไม่ได้มีข้อยกเว้นในด้านผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยธุรกิจท่องเที่ยวได้รับผลกระทบโดยตรง จึงทำให้ตลาดรถทัวร์ที่รองรับนักท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและชาวต่างชาติ ได้รับผลกระทบโดยตรงเช่นกัน จึงทำให้ยอดขายวอลโว่ บัส ในปีที่ผ่านมาลดลงเหลือเพียง 38 คัน

อย่างไรก็ตาม วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) มีความเชื่อมั่นว่าเมื่อประเทศไทยมีวัคซีนแล้ว จะทำให้สถานการณ์คลี่คลาย และธุรกิจท่องเที่ยวน่าจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะส่งผลดีต่อตลาดรถบัสสำหรับภาคการท่องเที่ยวอย่างแน่นอน จึงตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ที่ 91 คัน

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

ความคิดเห็น