อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564

พาไปลอง มาสด้า ซีเอ็กซ์-30

คว้ารางวัลมานักต่อนักสำหรับ มาสด้า ซีเอ็กซ์-30 รถยนต์ครอสโอเวอร์เอสยูวี มี 3 รุ่นย่อย ราคาเริ่มต้น 989,000 บาทให้เลือกเป็นเจ้าของ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ถ่ายทอดดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของมาสด้า ตามแนวคิดโคโดะ ดีไซน์ และใช้งานได้อเนกประสงค์ สะดวกสบาย จันทร์ที่ 26 เมษายน 2564 เวลา 11.03 น.



มาสด้า ซีเอ็กซ์-30 ยังตอบสนองการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ส่งผลให้รถสไตล์นี้ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นในประเทศไทย และมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปลักษณ์ ฟังก์ชั่นการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ตรงกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยทุกองค์ประกอบพิถีพิถันทั้งการใช้วัสดุคุณภาพสูงดูหรูหรา



ดีไซน์ภายนอกและภายในสะท้อนรสนิยมใช้สีทูโทน พื้นที่ภายในห้องโดยสารเหมาะสมกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบความสะดวกสบาย และบ่งบอกบุคลิกความอินเทรนด์ของตนเองด้วยเทคโนโลยียานยนต์ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีการเชื่อมต่อการสื่อสารเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่ ไม่พลาดการติดต่อโลกโซเชียลและอัพเดทข้อมูลข่าวสารจากการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนผ่านระบบมาสด้า คอนเนค ที่มาพร้อมแอปเปิล คาร์เพลย์ แสดงข้อมูลผ่านจอเซ็นเตอร์ ดิสเพลย์แบบไวด์สกรีนขนาด 8.8 นิ้ว ควบคุมด้วยปุ่มที่ง่าย





มาถึงการขับซีเอ็กซ์-30 กันบ้าง เบาะหนังปรับได้หลายระดับมีปีกหนุนไหล่รองรับสรีระของผู้ขับได้ดีและอยู่ในตำแหน่งที่เป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างคนกับรถ สามารถใช้งานจากฟังก์ชั่นต่างๆ โดยไม่ต้องละสายตาจากถนน ลดอาการเหนื่อยล้าได้เมื่อต้องขับทางไกล ส่วนพวงมาลัย 3 ก้านแบบสปอร์ตปรับได้ 4 ทิศทางจับถนัดมือ น้ำหนักแม่นยำกำลังดีและหน่วงขึ้นเมื่อขับด้วยความเร็วสูง แต่ถ้าขับด้วยความเร็วมาตรฐานการควบคุมพวงมาลัยน่าจะสบายๆ  ผสมกับช่วงล่างที่เซตมาพอเหมาะกับบอดี้ เครื่องยนต์ทำให้ฟิลลิ่งนุ่มนวลกว่าซีเอ็กซ์-3





ส่วนอัตราเร่งช่วงต้นน่าพอใจแม้ว่าไม่จี๊ดจ๊าด ให้กำลังสูงสุด 165 แรงม้า ช่วงกลางถึงช่วงปลายยังพอใจ ผสานกับเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ-ไดร์ฟ มีมีโหมดแมนนวลให้เล่น ระยะเบรกสั้นกะง่ายแต่ขับด้วยความเร็วสูงต้องเผื่อเอาไว้บ้าง โดยรวมถือว่าเป็นรถที่ขับทางเรียบดีมีความนุ่มนวลมั่นคง มีความคล่องตัวตัวสูงเมื่อขับในเมือง หากต้องการลุยๆ แบบหอมปากหอมคอซีเอ็กซ์-30 ยังวางใจได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่างกล้อง 360 องศา มองเห็นชัดเจนรอบทิศทาง พร้อมมุมกล้องในแบบท็อปวิวผ่านหน้าจอเซ็นเตอร์ ดิสเพลย์ ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ระบบเตือนเมื่อเหนื่อยล้า เรียกว่าออพชั่นที่มีจัดมาให้เต็มที่ไม่มีกั๊ก แต่ถ้าถามความสบายของผู้โดยสารตอนหลังคงไม่ถึงกับร้องว้าว!

ลำยอง ปกป้อง

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

ความคิดเห็น