อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564

"ติ๊กต็อก"ชูโซลูชั่นช่วยเอสเอ็มอีสายบิวตี้-แฟชั่น

แนะธุรกิจทำการตลาดดิจิทัล รับพฤติกรรมบนโลกออนไลน์ของคนเปลี่ยนไป ติ๊กต็อกชูโซลูชั่น ที่เข้ามาตอบโจทย์และเติมเต็มศักยภาพให้กับธุรกิจเอสเอ็มอี สายบิวตี้และแฟชั่น พฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564 เวลา 18.40 น.

 
น.ส.สิรินิธิ์ วิรยศิริ หัวหน้าฝ่ายการตลาดเพื่อธุรกิจ ของ ติ๊กต็อก ประเทศไทย เปิดเผยว่า เทรนด์การตลาดดิจิทัล มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เป็นผลมากจากอิทธิพลของแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เข้ามามีบทบาทกับชีวิตของผู้คน ส่งผลให้พฤติกรรมบนโลกออนไลน์ของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปทั้งรูปแบบและพฤติกรรมการชมคอนเทนต์และการซื้อสินค้าบนออนไลน์ โดยพบว่า 3 เทรนด์การตลาดดิจิทัลที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน คือ ช็อต วิดีโอ มาร์เกตติ้ง, ดิสคัฟเวอรี่ แพลตฟอร์ม มาร์เกตติ้ง และ อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เกตติ้ง ที่ไม่เพียงแต่จะมีอิทธิพลกับผู้คนในปัจจุบันแล้ว ยังเป็นกลยุทธ์ การตลาดดิจิทัลที่ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการเพื่อเป็นแนวทางในการปรับกลยุทธ์ธุรกิจเพื่อช่วงชิงโอกาสท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันในปัจจุบัน
 
โดยติ๊กต็อกถือเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถตอบโจทย์เทรนด์การตลาดรูปแบบใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้ง คอนเทนต์วิดีโอสั้น การช่วยให้คอนเทนต์ของสินค้าหรือโฆษณาสามารถได้รับการค้นหาหรือนำเสนอในหน้าฟีด ของกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการเป็นแพลตฟอร์มที่มีกลุ่มคนดัง และครีเอเตอร์มากมายเข้ามานำเสนอคอนเทนต์เกี่ยวกับสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ ที่เข้าถึงและสร้างการมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถตอบโจทย์การตลาดดิจิทัลและช่วยให้ธุรกิจเอสเอ็มอีสายบิวตี้และแฟชั่น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการทำให้สินค้าและบริการมีความโดดเด่น และการกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำสู่การเติบโตของธุรกิจ อย่างมั่นคงในอนาคต
 
"ธุรกิจเอสเอ็มอี สายบิวตี้และแฟชั่น เป็นกลุ่มธุรกิจที่มีความสำคัญ และในปัจจุบันต้องเผชิญกับอุปสรรคและ ข้อจำกัดธุรกิจหลายด้าน ทั้งจากปัจจัยภายนอกที่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจและการแข่งขันที่สูงขึ้น และปัจจัยภายในที่ต้องบริหารธุรกิจภายใต้ข้อจำกัดทั้งด้านทรัพยากรบุคคล งบประมาณ และความรู้ด้านการตลาดดิจิทัล ด้วยข้อจำกัดเล่านี้ ติ๊กต็อก ฟอร์ บิสซิเนส จะเป็นโซลูชั่นที่เข้ามาตอบโจทย์และเติมเต็มศักยภาพให้กับธุรกิจเอสเอ็มอีสายบิวตี้และแฟชั่น ในการทำตลาดดิจิทัลได้” น.ส.สิรินิธิ์ กล่าว
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

ความคิดเห็น