ปกติก็จัดเป็นสาวมั่นที่ใครๆ หลงรักหนักมากอยู่แล้วสำหรับสาวผิวน้ำผึ้ง เมญ่า นนทวรรณ อดีตนางงามเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 แม้เจ้าตัวมีลูกแล้วหนึ่งคน แต่ก็ไม่อาจซ่อนความแซ่บของตัวเองไว้ได้ และยิ่งตอนที่สาวเมญ่าออกมาอวดความเซ็กซี่ด้วยแล้ว บอกเลยกินขาดสาวๆ ทุกคนทีเดียว

ล่าสุด สาวเมญ่าออกมาอวดความแซ่บ ความเซ็กซี่รับอายุเข้าสู่เลข 30 ปี ด้วยการอวดภาพสุดหวิวเปลือยกายครึ่งตัว พร้อมแคปชั่นคำคมปรัชญาชีวิตคิดบวกว่า “I am a woman now , 30 is the best age เราล้วนเติบโตขึ้นจากประสบการณ์ทุกวัน ตั้งแต่เกิดจนปัจจุบัน ทุกความเจ็บปวดทุกประสบการณ์ทั้งดีและร้ายทำให้เรารู้ว่าชีวิตนี้ความสุขของเราอยู่ตรงไหน

ทุกความผิดพลาดในชีวิตชี้ให้เราเห็นทางเดินที่ดีกว่า ที่เหมาะกับเรากว่าเสมอ สังเกตชีวิตดูถ้าเราเดินพลาดที่เดิมแต่เดินทางใหม่ยังไงก็ไม่มีความสุขสักที คงไม่ใช่เพราะโชคชะตาแต่เป็นการเลือกทางเหล่านั้นของเราที่ยังไม่ฉลาดพอที่จะยอมเลือกทางที่จริงๆไม่ยาก แต่เพราะความกลัว ความกังวลว่าผลตอนจบจะไม่ต่างจากเก่า เลยยอมเดินอ้อมเผื่อจะรอด แต่ดันตกหลุมตัวเองทุกที

มองตัวเองวันนี้ จริงๆแล้ว ชีวิตความสุขอยู่ตรงไหน ความร่ำรวยแบบไหน ที่ชีวิตเราต้องการกันแน่ ความร่ำรวยนั่นอาจจะไม่ได้อธิบายได้ด้วยตัวเงิน แต่คือความสุขที่โคตรจะหรูหรา ไม่ใช่เงินเท่านั้นที่ทำให้เราสัมผัสได้ แต่คือมุมมองในการใช้ชีวิต มุมมองเปลี่ยน จากทุกข์1ชม เหลือ 1 วิ เอาเวลาที่เหลือเป็นความสุข จงใช้กายหยาบที่เรายืมมาใช้ให้คุ้มค่ากับการเกิดครั้งนี้ ใช้ให้มีความสุข สุดท้ายมันก็แค่เนื้อหนังที่พร้อมจะคืนสู่ธรรมชาติ ส่วนจิตวิญญานกลับสู่มิติแห่งความสุขที่แท้จริงเท่านั้นเอง

อย่าเสียเวลา กับ ความทุกข์
อย่าเสียเวลากับคนที่นำพาให้ชีวิตเราดีขึ้น พัฒนาในทางที่ดีขึ้น
อย่าเสียเวลาทำร้ายตัวเอง
อย่าเสียเวลารอคอย คาดหวังให้สิ่งดีๆเกิดขึ้นในชีวิต อย่าเสียเวลารอให้คนอื่นเอาความรักมาให้
อย่าเสียเวลาโทษตัวเอง
อย่าเสียเวลาเดินวนที่เดิม
อย่าเสียเวลากลัวจนไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่
อย่าเสียเวลาร้องไห้นานกับคนที่ไม่ใช่
อย่าเสียเวลาความสุขกับครอบครัว
อย่าเสียเวลาโทษกันไปมา
อย่าเสียเวลากับทุกสิ่งที่ไม่นำพาซึ่งความสุขที่เราควรมี

เพราะเวลาแต่ละคนไม่เท่ากัน และไม่มีใครรู้ว่าวันไหนจะเป็นวันที่เราจะได้กลับสู่ที่ที่เราจากมา”..

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @maeyagirl