กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันทีหลังดีเจคนดัง ดีเจเจ็ม-นครินทร์ กุลกัลยาดี ออกมาพูดถึงประเด็นคอนเสิร์ตของซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง จัสติน บีเบอร์ ผ่านรายการแฉข่าวเช้า โดยมีบางช่วงบางตอนพูดว่า “บอกตรงๆเลย ได้โทรหาผู้ใหญ่ในตึกหลายคนว่า นายครับ พอจะมีเส้นสายให้ผมได้บัตรหรือไม่ นายตอบกลับมาว่า ก็นั่งรีเฟรชหน้าคอมอยู่” งานนี้ทำเอาคนที่ฟังตกใจและพากันมาต่อว่าหนุ่มเจ็มอย่างมากมายและขอให้มองว่าไม่ใช่เรื่องดีไม่ควรทำเป็นต้น

ล่าสุดดีเจเจ็มได้ออกมาอัพเดทความคิดน้อยครั้งนี้ของตนเองผ่านทวิตเตอร์ โดยมีการทวีตข้อความว่า “จากการที่ผมได้นำเสนอข่าว  Concert Justin Bieber “Justice World Tour” ในรายการแฉข่าวเช้า เมื่อวานนี้ ผมได้พูดถึงประเด็นการหาซื้อบัตรคอนเสิร์ตและขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผมต้องขอโทษทุกคนกับคำพูดที่ผมได้พูดไป โดยไม่ได้คิดให้รอบด้านนะครับ” ตามด้วย “ด้วยความตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกที่หลายปีแล้วไม่มีบรรยากาศความสนุกแบบนี้ เลยทำให้ผมคิดทำอะไรที่หลุดกติกาส่วนรวม ผมขอน้อมรับทุกคำติ และขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว จากนี้ผมจะระมัดระวังในการใช้คำพูดและปรับปรุงตัวอย่างมีสติต่อไปในการทำงานผมขอโทษจากใจจริงครับ”

พอมีการลงทวีตข้อความไป ก็มีชาวเน็ตมาไลค์และต่อว่าหนุ่มเจ็มอีกครั้ง บ้างก็มาให้กำลังใจและบอกว่าอย่าทำแบบนี้อีก บ้างก็บอกว่าคนเราผิดพลาดกันได้อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ @jem_efm