ถูกจับตามองหนักมากสำหรับนักมวยและนักแสดงคนดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ล่าสุดนอกจากจะสร้างความฮือฮาด้วยการลงเล่นการเมืองแล้ว ล่าสุดเขาได้ออกมาเล่าเรื่องราวของตนเองในรายการโต๊ะหนูแหม่มแบบหมดเปลือกเรื่องหนี้และหวานใจของลูกสาว เบสท์ รักษ์วณีย์ อย่างหนุ่มหล่อ ตงตง เดอะสตาร์ โดยสมรักษ์เล่าว่า

“เรื่องลอตเตอรี่โดนโกง 10 กว่าล้านก็โดนโกง แต่ว่าเราก็ต้องรับผิดชอบชาวบ้านต่อไป เกิน 10 ล้าน ตอนนี้เหลืออยู่ซักประมาณ 18 ล้าน ตอนโดนโกงมากกว่า 20 ล้าน คือมันสองเจ้าไง เจ้าแรกโดนแล้ว เจ้าสองมาโดนอีก คือมันมีที่มาที่ไป ไม่อยากสาวไปเยอะ เจ้าแรกเราก็ฟ้องอยู่ ก็เป็นเรื่องของทนายไป ยังไม่จบ เรื่องได้เงินคืนอันนี้ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ชาวบ้านต้องได้เงินคืนจากผม ผมต้องรับผิดชอบเงินชาวบ้าน ตรงนั้นเป็นเงินชาวบ้าน ชาวบ้านมาขอร้องให้เราเป็นตัวแทน เป็นเกราะกำบังให้หน่อย เพราะวงการลอตเตอรี่ มันสับสนวุ่นวายมันโกงกันเยอะ เขาโดนโกงแล้วก็เหมารถมาที่บ้านผม ให้ผมเป็นกำแพงให้หน่อย เราก็ไม่รู้อะไรยังไง ก็เป็นกำแพงให้ เขาก็โอนตังค์ให้นี่ ผมก็โอนต่อให้นี่ ประมาณนี้ ที่ผ่านมาผมทำธุรกิจมาเยอะมาก ผมทำทุกอย่างเลยครับ ปั๊มน้ำมัน หมู่บ้านจัดสรร โรงงานน้ำดื่ม รถทัวร์ หมูกระทะ เจ๊งทุกอย่าง เพราะเราไม่มีประสบการณ์ คือใจอยากทำก็ทำเลย ตอนที่เขาเข้ามาหาเรา เขาชื่นชมเราอะ เราก็คล้อยตามได้เลยครับ จัดการเลยครับ เราก็เชื่อใจลงทุน ผมไม่เคยนับว่าลงทุนไปเท่าไร อะไรจะเกิดก็เกิด ผมเชื่ออย่างเดียวทำดีต้องได้ดี ขอให้ความดีตกใส่ลูก คือผมพูดมาตลอด ตั้งแต่ได้เหรียญทองมา ผมก็แบ่งทีม แบ่งพวก ไม่ได้เอาคนเดียว ไปงานนี้ได้ 100 นึง ผมเอา 50 เปอร์เซ็นต์ อีก 50 เปอร์เซ็นต์เข้ากองกลางแบ่งทีมมวย มีใครกล้าทำแบบผมบ้างไม่มี เราก็แบ่งปันอยู่แล้ว เราก็คิดว่าเราเป็นคนดีอะ ตอนมีข่าวล้มละลายเสร็จปุ๊บ ทางสมาคมมวยสากลสมัครเล่น ผู้หลักผู้ใหญ่ทุกคนก็โทรฯมา ทุกคนเป็นห่วง”

“ลูกสาวเป็นยูทูบเบอร์มีรายได้เป็นเสาหลัก อันนี้คือผมปลูกฝังมาแต่เด็กๆ คืออยากได้อะไรต้องทำงาน เมื่อก่อนผมก็พาลูกไปร้องเพลงแบ่งค่าตัวให้ เขาเลยรู้ว่าเขาต้องทำงาน พอเขาทำงานได้เลยกล้าแสดงออก ตอนนี้เขาซื้อสองหลัง หลังละ 15 ล้าน เขาก็พร้อมทุกอย่าง ทั้งบ้านและรถมาจากการทำยูทูบเบอร์ ตอนแรกเราก็ตกใจ ผมบังคับให้ทำ ถ่ายไว้อยากเก็บความทรงจำไว้ดูเล่น ทำเพลงให้ลูกร้อง มันกลายเป็นอาชีพที่มั่นคง ส่วนแฟนเขา ตงตง คือถ้าลูกชอบใคร เราเป็นพ่อเราบังคับเขาไม่ได้หรอก ผมก็บอกตลอดว่า เวลาคนถามหวงลูกสาวมั้ย เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เบสท์คนดีต้องเจอแต่คนดีๆ”