เมื่อวันที่ 5 พ.ค. เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ข้อความบอกเล่าเรื่องราวแสนเศร้า เมื่อครูสาวรายหนึ่งของโรงเรียนชื่อดังเมืองแปดริ้ว ตัดสินใจฆ่าตัวตาย เนื่องจากเครียดหนักที่ถูกบังคับให้หานักเรียนเข้าเรียนใหม่ให้ได้ตามเป้า แต่พอทำไม่ได้ ก็ถูกเรียกไปต่อว่าจนอับอาย จนเธอตัดสินใจกระโดดตึกอาคารเรียนชั้น 5

โดยเพจ อีซ้อ ขยี้ข่าว ระบุว่า อาจารย์คนนึงของโรงเรียนชื่อดังเมืองแปดริ้วเครียดหนักเพราะถูกบังคับให้หานักเรียนใหม่เข้ามาเรียนตามยอดที่ให้ไว้พอใกล้เปิดเทอมเมื่อเป้ายังไม่ถึง เลยถูกต่อว่าและเรียกไปด่าจนอับอายจึงทำให้เธอกดดันและคิดสั้น ดิ่งตึกของอาคารเรียนที่อยู่ตรงชั้น 5 ลงมาเสียชีวิต แม้เกิดเรื่องราวใหญ่โตเช่นนี้ขึ้นในโรงเรียนก็ตามแต่ทุกอย่างกับถูกปิดมิดให้เป็นความลับ พร้อมคำสั่งห้ามให้เรื่องนี้เล็ดลอดออกไปและยังกำชับให้ทุกคนบอกไปในทิศทางเดียวกันว่าสาเหตุมาจากความเครียดส่วนตัวเรื่องปัญหาหนี้สิน…

รายละเอียดเป็นยังไงฝากผู้สื่อข่าวตามให้ด้วยนะคะอย่าปล่อยให้การสูญเสียของบุคลากรทางการศึกษาคนนึงเงียบหายโดยไม่ได้รับความชอบธรรม

ซึ่งภายหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับระบุว่า โรงเรียนดังกล่าวน่าจะเป็นโรงเรียนเอกชน และถ้าโรงเรียนดีมีมาตรฐาน เชื่อว่าคงไม่ต้องให้ครูทำยอดหาเด็กนักเรียนมาเรียนแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ อีซ้อขยี้ข่าว