ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่น่ารักทุกคนของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า ใครคิดถึงข่าวแซ่บ ข่าวดีต่อใจ และข่าวทันต่อทุกอย่างบนโลกนี้ก็ไม่ควรพลาดคอลัมน์ของอิชั้นเลย เพราะฮอตจริง ดีต่อใจจัง และปังสุดๆ ไม่อยากพูดเยอะแต่รู้ว่าอิชั้นพกข่าวมาแน่นมาก มาค่ะมาเสพกัน ตามมาเลย!

@ ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นสุดฮอตที่ฉันเลิฟหนักมาก อย่างคู่ของหนุ่มหล่อสุดเท่ คิมม่อน วโรดม และคู่จิ้นสายเท่และน่ารักอย่างหนุ่มหล่อ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ ที่บอกเลยว่าใครชอบคู่นี้กรี๊ดกันวนมาค่ะ เพราะเขากลับมาจิ้นกันอีกครั้งในซีรีส์สุดปัง That’s My Candy ที่บอกเลยว่ากระแสดีและโดนใจแฟนๆ หนักมาก ทำเอาโลกออนไลน์และทวิตเตอร์ร้อนแรง เพราะความน่ารักของทั้งคู่และตัวแสดงอื่นๆ เลยทีเดียว เอาเป็นว่าไม่อยากพูดเยอะ ไปหาดูกันนะแฟนๆ ทุกคนเรื่องนี้ดีต่อใจ และตอบโจทย์ของคนไม่มีเวลาให้คนรักได้ดีทีเดียวล่ะจ้า อิอิ

@ ต่อกันรัวๆ ที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มคนดัง เฟียต พัทธดนย์ ที่ออกมายอมรับว่าตนเองนอนไม่หลับและมีอาการเข้าข่ายโรคซึมเศร้าและทนไม่ไหวแล้ว จึงไปหาหมอ ซึ่งล่าสุดหนุ่มเฟียตยอมรับเบาๆ ว่า เคยคิดฆ่าตัวตายด้วย แต่ตอนนี้ทานยาแล้วและดีขึ้น แฟนๆ ที่เห็นข้อความก็พากันตกใจและมอบกำลังใจให้เขาอย่างมากมายทันที ยังไงก็อย่าคิดอย่างนั้นอีก แล้วสู้ๆ นะคะหนุ่มเฟียต

@ รัวๆ กันที่ข่าวของพิธีกรดัง โอปอล์ ปาณิสรา ที่ขอนุ่งชุดว่ายน้ำวันพีซสีเนื้ออวดหุ่นสวยและผิวเนียนละเอียดให้แฟนๆ เห็นเป็นบุญตาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยสาวโอปอล์ลงรูปจำนวนหลายรูป ซึ่งทุกรูปที่เธอลง มีแต่แฟนๆ มาไลค์และแชร์ รวมถึงชมความสวย เป๊ะปังของเธออย่างมากมายทันที ไม่อยากพูดเยอะ เธอสวยและปังหนักมาก ดูรูปเลยจ้า

@ ตามมาติดๆ ที่ข่าวของนักปั้นคนดัง อุ๊บ วิริยะ ที่ออกมาคอนเฟิร์มแน่นหนัก พร้อมจวกเบาๆ ข่าวลือที่ว่า ตนเองเตรียมสร้างหนัง “มนต์รักเขื่อนกะทูน” ที่ทาบทามให้ ทิดกาโตะ กับ สีกาตอง มาแสดงด้วยกันนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะแค่คิดก็อุบาทว์แล้ว ต่ำตมมาก ไม่ทำเด็ดขาด งานนี้หลายคนก็พากันเบาใจและต่อว่าพฤติกรรมของทั้งสองคนในข่าวอย่างร้อนแรง พร้อมบอกไม่ควรให้ค่าคนแบบนี้ด้วยซ้ำ เขาจะได้ไม่คิดว่า สิ่งที่ทำนั้นถูกต้องอีกด้วย

@ ปิดท้ายกันที่ข่าวของ ทิดกาโตะ และ สีกาตอง อีกครั้งที่คนในสังคมและวงการบันเทิงวิจารณ์กันสนั่นทีเดียวถึงพฤติกรรมฉาวของทั้งสองคนที่แอบไปมีอะไรกันในขณะที่ฝ่ายชายเป็นบวช ทำให้หลายคนเสื่อมศรัทธาหนักมาก ล่าสุดเป็นคิวของดาราดัง ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ที่ออกมาอัพเดทรูปข้อความลอยๆ พร้อมฟาดว่า ““อัปXXผิดศีลธรรม แล้วมีคนชื่นชม ชื่นชอบก็มีประเทศกูนี้มันยุคไหนว่ะ” พร้อมแคปชั่น “อะไรว่ะ ไอXสันเขื่อน!!!!!” งานนี้เรียกว่าหลายคนไลค์หนักและต่อว่าทั้งสองคนในข่าวอย่างดุเดือดอีกครั้งนั่นเอง

แหม…เวลาหมดเร็วเหลือเกิน อยากเล่าต่อใจจะขาด แต่ทำไม่ได้ เพราะต้องไปหาข่าวเพิ่ม ยังไงก็รออิชั้นหน่อยนะคะแฟนจ๋า ไม่นานแน่นอน แล้วจะหอบข่าวดีต่อใจมาเล่าอีก อิอิ บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”