จากกรณี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) แถลงข่าวเปิดตัวต้อนรับ นายจอนนี่ แอนโฟเน่ ดาราชื่อดัง เข้าเป็นสมาชิกพรรค ทสท. ว่า นายจอนนี่ ขออาสาเข้ามาทำงานแก้ปัญหาความทุกข์ยากที่ประชาชนได้รับตลอดหลายปีที่ผ่านมา พร้อมอาสาเป็นผู้รับใช้ประชาชนในเขตมีนบุรี เขตคันนายาว และ เขตคลองสามวา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าลุด อดีตสมาชิกวงไมโคร และมือกีตาร์ชื่อดัง ไกรภพ จันทร์ดี หรือ กบ ไมโคร ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมโพสต์รูปจอนนี่ แอนโฟเน่ เปิดตัวสมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย โดยระบุข้อความว่า “มีสิ่งที่ค้างคาใจและยังอยากรู้มาตลอด ทำไมวันนั้นบรรดาคนดังๆ ถึงได้ยกพลกันไปเป่านกหวีดครับ ใครเป็นโต้โผ ใครเป็นตัวตั้งตัวตี

รู้ตัวกันมั้ยว่ามันเป็นแผนการเคลื่อนไหวเพื่อเปิดทางให้ทำรัฐประหาร พอได้นายกฯจาก คสช.มาแล้ว พวกคุณไชโยโห่ร้องสมใจนึกกันมั้ย ต่อมา…นายกฯคนนอกที่สืบทอดอำนาจต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ แฮปปี้มั้ย ยังภูมิใจในนกหวีดและการเคลื่อนไหวครั้งนั้นอยู่รึป่าว พวกคุณทั้งหมด เปลี่ยนความคิดไปแล้วกี่คน มีใครยังเหมือนเดิมอยู่บ้าง

พร้อมหรือยังที่จะเปิดปากพูดเรื่อง “จากวันนั้นถึงวันนี้” ให้ผู้คนฟัง กล้าพูดตรงๆ ยังครับ ผมรอฟังครับจอนี่ ป.ล.ผมว่าคนในวงการรู้จุดยืนผมดี ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ ผมไม่เคยเปลี่ยน ยังยืนยันเสมอว่าการเคลื่อนไหวครั้งนั้นไม่ถูกต้อง !!!”..

ขอบคุณภาพประกอบ : ไกรภพ จันทร์ดี