มีดราม่ามาให้ได้คิดและกวนอารมณ์อีกแล้ว สำหรับนางงามคนดัง น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ที่ล่าสุดเจอคนพุ่งเป้าหนักมากว่า เป็นดาราขอล่องเรือฟรี ซึ่งทำให้หลายคนต่างวิจารณ์กันอย่างเผ็ดร้อนทันที

ล่าสุดเธอไม่นิ่งดูดาย ออกมาอัพเดทรูปของตนเองที่นั่งอยู่บนเรือ พร้อมข้อความว่า “ข่าวดาราขอล่องเรือฟรี ที่ภูเก็ตมีคนโทรฯ มาถามเพชรเยอะมาก ว่าใช่เพชรมั้ย เพราะ เพชรไปภูเก็ตบ่อย ถึงจะไม่ใช่ดาราดังแต่เพชรก็ไม่เคยขอของฟรีใครค่ะ ถ้าเกิดให้ลง promote ให้ก็จะขอจ่ายในราคาพิเศษหรือราคาต้นทุน เพราะเข้าใจทุกธุรกิจท่องเที่ยวอย่างการล่องเรือ ต้นทุนก็ต้องมีน้ำมันและค่าพนักงาน รวมถึงผลกระทบของการระบาดของโควิดที่ผ่านมา ทำให้ธุรกิจการล่องเรือท่องเที่ยวซบเซามากเพชรเป็นคนหนึ่งค่ะที่ชอบ spent เงินช่วยเหลือคน ใครที่เคยดูแลเพชรจะรู้ดีว่าเพชรเป็นคนที่ทิปหนักมาก”

“แต่ในด้านของการ promote ธุรกิจ อาจจะเป็นเรื่องของการถ่ายรูปสวยๆ หรือ promote เรือให้คนรู้จัก อาจจะเป็นพาร์ทของดาราที่ต้องดังระดับหนึ่งทางธุรกิจเรือ ถึงจะคิดว่าคุ้มค่าต่อการลงทุน อันนั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งค่ะ ซึ่งก็เคยมีธุรกิจเรือติดต่อเพชรมาเหมือนกัน เราก็ต้องดูตามความสมควร แต่ส่วนใหญ่จะไม่มีการมีคนไปขอ เคค่ะนอกจากเค้าเชิญมา ซึ่งเจ้าของโพสต์ที่ลงก็อาจจะต้องระบุนิดนึงนะคะว่า ดาราผู้หญิงหรือผู้ชายให้มันแคบลง ไม่อย่างงั้นดาราทั้งวงการ พี่ชอบไปเที่ยวภูเก็ตและเป็นนักท่องเที่ยวที่ดี ก็อาจจะโดนเป็นขี้ปากโดนเมาท์ไม่ดีแบบนี้ได้ขอบคุณค่ะ”

พอสาวน้ำเพชรเล่าจบ แฟนๆ ที่เห็นข้อความก็พากันมาไลค์และคอมเมนต์สนั่น อาทิ สวยที่สุดเลยรักนะค่ะ, รักไม่ไหว น่ารักมาก, ไม่ได้อ่านข่าวเลย แต่ไม่รู้คือน้ำเพชร, น้ำเพชรออกมาทำไม คนไม่ได้ถามนะ อย่าเลย, อย่าอะไรกับเพชรมา นางน่ารักนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม petchteeyapar