ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิง หลังล่าสุดดาราสาวเก่ง ปันปัน เต็มฟ้า ลูกสาวของอดีตนักร้องดังผู้ล่วงลับ แหวน ฐิติมา ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายว่า พ่อของเธอคือหนุ่ม ปุ๊ กรุงเกษม ได้จากไปอย่างสงบแล้ว ท่ามกลางความอาลัยรักของคนสนิทและครอบครัว

“เดลินิวส์ออนไลน์” จึงขอเปิดประวัติปุ๊ ชายเก่งผู้เคียงข้างสาวแหวนจนนาทีสุดท้ายของชีวิต

สำหรับ ปุ๊ กรุงเกษม หรือ บรรเจิด กฤษณายุธ เป็นที่รู้จักในบทบาทของ นักธุรกิจ, สจ๊วต และนักเขียนที่นำประสบการณ์ชีวิตวัยรุ่นในช่วง พ.ศ. 2499 ซึ่งเป็นยุค “จิตใจเป็นเอลวิส ความคิดเป็นเจมส์ ดีน” ถือเป็นคำที่สมจริงกับวัยรุ่นยุคนั้น มาถ่ายทอดเป็นหนังสือชื่อ เดินอย่างปุ๊ ซึ่งเป็นผลงานเขียนชิ้นแรกในชีวิตของเขา โดยหนังสือบอกเล่าเรื่องราวข้อเท็จจริงของนักเลงยุคหลังวังทั้งหมด อย่างเหตุการณ์ตีกันที่ 13 ห้าง หรือตีกันในงานเจมส์ ดีน รำลึก นั่นเอง

ทั้งนี้ ปุ๊ กรุงเกษม ยังเป็นนักเลงคนดังจากฝั่งธนฯ ที่เคยมีวีรกรรมยกพวกไปตีกับพวกของ แดง ไบเล่ ในศึก 13 ห้างบางลำพูด้วย ต่อมา ปุ๊ กรุงเกษม ได้แต่งงานกับ แหวน ฐิติมา และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ ปันปัน เต็มฟ้า สาวมากความสามารถทั้งเป็นนักร้อง, นักแสดง, นางแบบ และนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ภรรยาสุดที่รักป่วยด้วยโรคมะเร็ง ปุ๊ก็คอยอยู่เคียงข้างภรรยามาโดยตลอดจนเขาเสียชีวิตนั่นเอง

งานนี้หลังจากมีข่าวเรื่องการสูญเสียสาวแหวนไป ปุ๊และลูกสาวปันปัน ก็ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายกันมาเรื่อยๆ จนล่าสุดสาวปันปันออกมาแจ้งข่าวร้ายว่าพ่อของเธอได้จากไปแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของคนใกล้ชิด

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก panpantemfah