จากกรณีโซเชียลแชร์เรื่องราวของหมอฟัน ดาว TikTok อนาจารเด็กหญิงอายุ 13 ปี และ 17 ปี สองพี่น้อง โดยมีการวิดีโอคอลให้เด็กโชว์ของลับก่อนที่หมอฟันคนดังกล่าวจะสำเร็จความใคร่ตัวเองโชว์ ซึ่งเด็กทั้งสองคนได้บันทึกคลิปขณะวิดีโอคอลเอาไว้ได้ ต่อมาแม่ของสองพี่น้องผู้เสียหาย พร้อมทนายความจากทีมทนายนิด้า ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเอาผิดหมอฟันคนดังกล่าว

แฉหมอฟันหื่นโชว์ของลับเด็กที่แท้ดาวTiktok ประวัติไม่ธรรมดาได้รางวัลเพียบ

ล่าสุดวันที่ 6 พ.ค. น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า พาแม่และลูกสาว 2 คน อายุ 13 ปี กับ 17 ปี ผู้เสียหาย เข้าพบ ทันตแพทย์สมยศ นะลำเลียง เลขาธิการทันตแพทยสภา เพื่อให้สอบสวนและมีความเห็นลงโทษทางวินัยต่อทันตแพทย์รายดังกล่าวที่มีความประพฤติผิดจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพทันตกรรมของทันตแพทย์ โดยขอให้สอบสวนและลงโทษทางวินัยต่อทันตแพทย์คนดังกล่าว

ทนายนิด้า กล่าวว่า เมื่อประมาณต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ทันตแพทย์คนนี้ได้ติดต่อกับผู้เสียหายทั้งสองคนผ่านทางวิดีโอคอลในแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยในการพูดคุยนั้น บุคคลดังกล่าวได้พูดคุยชักชวนให้มาจัดฟันฟรีที่คลินิกของตนเอง โดยหลอกให้ออกไปพบในเวลากลางคืนแล้วหลอกถามที่อยู่ ต่อมาทันตแพทย์คนดังกล่าวจึงพูดให้เปิดหน้าอกให้ดู แต่ผู้เสียหายปฏิเสธ ซึ่งในขณะเดียวกันทันตแพทย์คนนี้ได้จับอวัยวะเพศของตนเองเพื่อทำการสำเร็จความใคร่ให้ผู้เสียหายดูไปด้วย ซึ่งการกระทำของทันตแพทย์รายนี้เป็นความผิดต่อประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 397 และเป็นความผิดต่อพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก พ.ศ. 2546 มาตรา 26 (1)(9) ซึ่งเป็นความผิดที่ไม่อาจยอมความได้ ทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ให้ดำเนินคดีกับทันตแพทย์ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทนายนิด้า กล่าวอีกว่า นอกจากการกระทำของทันตแพทย์จะเป็นความผิดอาญาแล้ว ยังเป็นการกระทำการซึ่งเป็นเหตุให้เสื่อมเสียเกียรติศักดิ์แห่งวิชาชีพทันตกรรม และเป็นการไม่ดำรงตนในสังคมโดยธรรม และไม่เคารพปฏิบัติตามบรรดากฎหมายของประเทศ เนื่องจากการกระทำของบุคคลดังกล่าวที่ประกอบวิชาชีพทันตแพทย์ซึ่งเป็นอาชีพที่เป็นที่ไว้วางใจของประชาชนแต่กลับกระทำการส่อไปในทางไม่สมควรกับผู้เสียหายทั้งสองคนซึ่งยังไม่บรรลุนิติภาวะ ซึ่งเป็นเรื่องร้ายแรง ประพฤติผิดจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพทันตกรรม จึงขอให้ทันตแพทยสภาตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง และขอให้วินิจฉัยชี้ขาดโดยมีความเห็นให้เพิกถอนใบอนุญาตให้ประกอบวิชาชีพทันตกรรมของทันตแพทย์เพื่อป้องกันมิให้บุคคลดังกล่าวใช้อาชีพทันตแพทย์ไปกระทำการในลักษณะเช่นนี้อีกต่อไป