เมื่อวันที่ 8 พ.ค. อดีตพระกาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว ยังคงมีความเคลื่อนไหวอย่างร้อนแรง หลายฝ่ายได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลด้านมืดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกรณีการเปิดเผยหมายจับ “พระคนกลาง” ที่รับหน้าที่ในการเคลียร์ ประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องในกรณีอดีตพระกาโตะ ที่ออกมาระบุว่า ได้จ่ายเงินผ่านคนกลางในการต่างๆ รวมทั้งเคลียร์ผู้สื่อข่าววงเงิน 3 แสนบาท จนถูกให้ความสนใจมากขึ้น

แต่หลังจากสึกแล้ว อดีตพระกาโตะ ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะหน้าตาดีแล้วพอสึกยิ่งออดอ้อนบรรดาแม่ยก แฟนคลับ จนแทบจะเคลิ้มกันเลยทีเดียว แถมค่าตัวหลังสึกเรตติ้งพุ่งกระฉุด ทวีคูณเพิ่มอีกเป็นเท่าตัว บอกได้คำเดียวเลยว่า รู้ราคาแล้วจะอึ้งกันไปเลย แถมตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีบรรดาพ่อยกแม่ยกรุมถ่ายรูปยังกับดาราชื่อดัง

ล่าสุดข่าวเที่ยงไทยรัฐ เมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยราคาค่าตัวของอดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง โดยได้มีการสอบถามจากบรรดาออแกไนซ์พบว่า ค่าตัวของอดีตพระกาโตะ สมัยรับกิจนิมนต์เทศน์ ตามงานต่างๆ อยู่ที่ 3 หมื่นบาท รวมค่าเดินทางใกล้พื้นที่ ส่วนค่าตัวที่ขึ้นโชว์ตามงานต่างๆ หลังสึก พบว่า อยู่ที่ “30,000-60,000 บาท” ต่อการขึ้นโชว์ร้องเพลงประมาณ 4-5 เพลง โดยขึ้นอยู่กับพื้นที่ และมีการจำกัดเวลา 30 นาที

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเที่ยงไทยรัฐ