เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@อัญมณีทอง นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเช่าชุดแต่งงานใน จ.นครศรีธรรมราช ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดช้ำใจ ภายหลังจากที่พบลูกค้า ได้เช่าชุดแต่งงานไป แต่กลับพบว่า ชุดที่นำมาคืน มีสภาพสกปรก จากชุดสีขาวกลายเป็นสีน้ำตาลคล้ายดินโคลนเกือบทั้งชุด

โดยทางร้าน ระบุข้อความว่า “เรียก เจ้า บ่าวสาว มาคุย เจ้าบ่าว ขึ้นพักเดียว ปล่อยให้เขาแหลง เสด น้าทองนั่งแน่ง คะๆ กะบอกว่า เข้าใจ แต่จำเป็นต้อง ปรับ 3,000 เขาเสียความรู้สึก แล้วเราละเขาว่าเราไม่แจ้ง ว่าถ้าชุดสกปรก ปรับ เราไม่ รุ้ว่า อิ มาพันนี้ แหลงไม่ออกกัน น้าทอง เคลียด ทำไหร ไม่รอเลย ที่ เจ้าบ่าว ใสแบบ เหตุ ผล ของเขา เขาบอก ปรับ เขาไม่มีปัญหา เขาจ่าย แต่ ร้านไม่แจ้ง ว่าสกปรกปรับ ไม่หนักหนาไม่ปรับ แต่นี้คือ ชุด ใช้ไม่ได้ ตอไป”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์การกระทำของบ่าวสาวเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า ถึงแม้จะมีการเช่าชุดแล้วกใช่ว่าจะทำอะไรก็ได้ ควรเห็นใจทางร้านบ้าง สภาพชุดเช่นนี้เหมือนไปรบมากกว่าแต่งงาน พร้อมทั้งบอกว่าการปรับ 3,000 บาทยังถูกไปมาก เมื่อเทียบกับชุดที่ต้องเหมือนกับทิ้งไปเลยเช่นนี้อีกด้วย…

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อัญมณีทอง นครศรีธรรมราช