มีดราม่าพุ่งใส่จนได้สำหรับพิธีกรสาว แอนนา เพื่อนสนิทของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งคดียังคงมีเงื่อนงำให้ได้ติดตามกันเรื่อยๆ ล่าสุด สาวแอนนาได้ออกมาเปิดปมยอมรับว่า ตนเองกลับลำพูดไม่เหมือนเดิม โดยสาวแอนนาอัพเดทข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า

“เรายอมรับว่าเราพูดไม่เหมือนเดิมตอนที่เจอร่างโมครั้งแรกคือวันที่ไปนิติ รพ.ตำรวจ แต่ก่อนจะสรุปคดี เราได้เห็นรูปที่นิติถ่ายตอนขึ้นจากน้ำคำถามคือ คนจมน้ำ 3 วันทำไมไม่อืดไม่ค่อยบวม ทำไมตกตรงนั้นเจอร่างไม่ไกลในขณะที่น้ำเชี่ยวมากก่อนหน้านี้เราพูดไม่ได้เพราะมันมีผลต่อการสรุปคดี ตอนนี้สรุปแล้ว สงสัยอะไรก็จะถามค่ะ จะไม่หยุดตามหาความจริง ทุกคนรู้คนที่ตามหาความจริงเรื่องนี้อันตรายแค่ไหน แต่เราเคยหยุดมั้ย หลังบ้านเราทำจำลองเหตุการณ์กันไม่มีใครรู้ มีแต่พวกเราที่ตั้งคำถาม 1 2 3 แบบเงียบๆ เพราะไม่อยากถูกสั่งเบรก”

งานนี้เรียกว่าดราม่าพุ่งใส่แอนนารัวๆ พร้อมวิจารณ์เธอแรงๆ ว่าที่ผ่านมาพูดโกหกมาตลอดไหม จะหักหลังสาวแตงโมไหม สุดท้ายก็เชื่อไม่ได้ เป็นต้น

จากนั้นไม่นานแอนนาออกมาอัพเดทข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “ทำดีให้ตาย เจอคนตัดต่อคลิปลงติ๊กต็อกสั้นๆ ให้คนเข้าใจผิด กลายเป็นคนไม่ดีทันที บางทีก็ถอดใจนะ เรารู้ว่าทำถูกใจคน 100 คนไม่ได้ แต่ก่อนจะตัดสินอะไรอยากให้มองย้อนสิ่งที่เราทำกันมาตลอดบ้าง และฟังให้เข้าใจก่อนแปลงสาร เหนื่อยมาก! แต่ไม่ท้อก็ยังสู้ต่อไป” ซึ่งก็มีคนมาต่อว่าเธอและมอบกำลังใจให้เธออีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก แอนนา